Tổ Quốc -Danh Dự -Trách Nhiệm

Nam Nhân- Người Lính Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa

Sunday, January 4, 2009

Nguyễn Trung: Thằng Bờm nói về “yêu nước”?







Nguyễn Tiến Trung: Thằng Bờm nói về “yêu nước”?








Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)

Trên Web VNExodus có đăng bài, của Lê Ngọc Sơn và Phương Loan, phỏng vấn Nguyễn Trung, cựu thư ký riêng của việt gian Võ văn Kiệt, sau chuyển qua ngành ngoại giao của việt-gian cộng-sản (vgcs) ở cấp bậc đại sứ, nay về làm trong ban cố vấn của việt gian Nguyễn Tấn Dũng.

Nguyễn Trung trả lời cuộc phỏng vấn này nhằm thổi “kèn bắt rắn” của Ấn Độ, cho thanh niên, sinh viên Việt Nam nghe. Dụng ý không chỉ riêng ở Việt Nam, mà còn cho cả thanh niên, sinh viên Việt Nam ở hải ngoại, mà cũng còn cả “bắn tiếng” cho dư luận quốc tế đang quan tâm về VN. Bài nói vào dịp hết năm 2008.

Bài trả lời phỏng vấn này của Nguyễn Trung, nếu xảy ra vào những năm đầu thập niên 1990 của thế kỷ trước, chắc chắn sẽ có tiếng vang lớn hơn cả các sách của Bùi Tín và Vũ Thư Hiên gộp lại. Và chắc chắn cộng đồng người Việt tỵ nạn vgcs sẽ phải nghe đám truyền thông có cái mõm “hình loa” của tụi Phở Bò ri rỉ ngày đêm, và cái mõm luôn luôn ăng ẳng của việt gian gia truyền (từ thời thực dân Pháp) là me-sừ giáo sư biển dâu (mulberry sea) Nguyễn Ngọc Bích, kẻ bị văn bút quốc-tế “nhéo tai cảnh cáo”, và tất nhiên của đám tà lọt thi tặc Ali Baba Nguyễn chí Thiện… lé, cựu chủ động điếm ở quán Bà Mau (Hải Phòng), cùng hết lòng, đứa sủa, đứa hí như loại Trần Phong Vũ, Phan Nhật Nam, Chu Tất Tiến, Nguyễn Phước Đáng, Đỗ thị Thuấn và mụ Lê Minh Ngọc v.v…, kể cả tên Lữ Giang, tức Nguyễn Cần.

Vậy Nguyễn Trung đã nói những gì?

Trước khi làm cái việc dân sự thì Nguyễn Trung cũng từng được tôi luyện trong lò ngụy quân vgcs, rồi trở thành thư ký riêng của tên việt gian Võ văn Kiệt, một tên dâm tặc và tham nhũng khét tiếng. Kiệt còn là tác giả về nghị định 31/CP, và là một trong ba tác giả đồng sáng tác ra cái Tổng cục 2, một tổ chức gián điệp siêu quyền lực, một cánh tay nối dài và cũng là tai mắt cho Tàu cộng đại hán bành trướng ở Việt Nam. Và, kẻ đứng đầu cái Tổng cục 2 đó là Nguyễn Chí Vịnh, con trai của việt gian Nguyễn Chí Thanh. Vịnh cũng là anh em cùng cha khác mẹ với tên việt gian Nguyễn Tấn Dũng, thủ tướng ngụy quyền việt gian hiện nay. Từ gia-nô của Võ văn Kiệt, Nguyễn Trung được chuyển sang ngành ngoại giao với cấp bậc đại sứ. Và nay, nằm trong ban cố vấn cho tên con hoang Nguyễn Tấn Dũng. Tóm tắt con đường quan lại đỏ của Nguyễn Trung là một cơ sở căn bản, để chúng ta hiểu Nguyễn Trung đang thực thi trò khỉ gì của tập đoàn vgcs trong tình hình hiện nay ở VN. Trọng tâm bài trả lời phỏng vấn của Nguyễn Trung tựu trung có hai vấn đề sau:

1- Chạy tội cho tập đoàn vgcs, chối bỏ tội bán nước giết dân, xóa bỏ nền đạo lý của dân tộc Việt.

2- Tập đoàn vgcs là kẻ ăn ốc và Nguyễn Trung kêu gọi thế hệ trẻ VN (cả trong và ngoài nước) phải nhận trách nhiệm đổ vỏ!!!

Nam Nhân tôi xin phép các bậc cao minh và các bậc trưởng thượng để được chia sẻ ý kiến như sau:

- Nguyễn Trung viết: “Trong sự chuẩn bị cho thế hệ trẻ hôm nay trước thách thức mới của đất nước, thế hệ đi trước - trong đó có tôi - đã phạm nhiều lỗi lầm, làm cho thế hệ trẻ ngày nay của đất nước ta bị chậm trễ.”

Đây là một sự nói láo trắng trợn của Nguyễn Trung, và cũng là của các quan thày của Trung kể từ tên đại việt gian Hồ chí Minh trở đi.

Phải khẳng định rằng từ hiệp định Genève 1954 về Việt Nam, tập đoàn việt gian Hồ chí Minh được tạm thời quản lý từ vỹ tuyến 17 trở ra phía Bắc Việt Nam. Chờ đợi hai năm sau sẽ có tổng tuyển cử hai miền Nam Bắc, để người dân có quyền tự do lựa chọn chế độ chính trị. Thì, chính tên đại việt gian HCM đã ăn cắp câu nói của Quản Trọng, tướng quốc của nước Tề thời Đông Chu Liệt Quốc bên Tàu là: “Vì sự nghiệp 10 năm trồng cây, vì sự nghiệp trăm năm trồng người”, coi là quốc sách của vgcs để nhuộm đỏ tâm hồn nhân dân Việt Nam (ở phía Bắc) như lá thư Hồ, gửi cho bộ thuộc địa Nga sô (quốc tế 3) từ 1929, đã hứa Bolchevich hóa toàn đảng (tức đảng vgcs) và tiến tới Bolchevich toàn dân. Thời điểm 1954 trở đi, trọng tâm nhuộm đỏ là thanh niên, thiếu niên nhi đồng và các trẻ em học mẫu giáo.

Nguyễn Trung hãy đọc lại các văn kiện của đảng vgcs, các báo chí. Đặc biệt các báo dành cho các thanh niên, thiếu nhi, là tờ Tiền phong, tờ Măng non; các sách giáo khoa từ mầm non cho đến bậc đại học; tìm hiểu nội dung hoạt động của các tổ chức như “đoàn thanh niên cộng sản HCM”, “thiếu nhi quàng khăn đỏ”, “nhi đồng tháng Tám”, xem từ thời Hồ chưa chết cho đến nay là bè lũ Nông Đức Mạnh, tên con hoang của Hồ, và đến nay là đầu năm 2009 xem có gì khác nhau không.

Đường lối giáo dục đào tạo thời Hồ là:

- Hồng hơn chuyên.

- Chính trị là thống soái.

- Yêu nước là yêu chủ nghĩa xã hội.

- Lao động (chân tay) cải tạo con người và cải tạo thiên nhiên.

- Phải nuôi dưỡng tinh thần quốc tế vô sản.

- Phải bảo vệ Liên sô thành trì vững chắc của cách mạng vô sản thế giới.

- Trí thức phải đầu hàng giai cấp công nhân, diệt trừ chủ nghĩa cá nhân, xây dựng chủ nghĩa tập thể và phục vụ cho đảng và giai cấp công nhân.

- Phải học tập chủ nghĩa Mác Lênin, coi đó là kim chỉ nam cho mọi hành động; phải quán triệt tư tưởng cách mạng triệt để của Mao chủ tịch; phải học tập tác phong của chủ tịch HCM và đạo đức cần kiệm, chí công vô tư của người (tức việt-gian HCM).

- Thanh niên phải là cánh tay mặt của đảng (vgcs), phải phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng vĩ đại của đảng (vgcs) và bác (tức việt-gian HCM).

- Chuyên chính vô sản và bạo lực cách mạng là biện pháp giải quyết đối kháng trong xã hội nhằm đưa cách mạng vô sản đi lên.

- Và v.v…

Từ đó đẻ ra các khẩu hiệu:

Tổ Tiên ta dạy trẻ thơ rằng:

Công Cha như núi Thái Sơn,

Nghĩa Mẹ như nước trong nguồn chảy ra.

Một lòng thờ Mẹ kính Cha

Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con.

Thì bị đổi thành:

Công bác (tức việt-gian HCM) như núi Thái Sơn,

Nghĩa đảng (vgcs) như nước trong nguồn chảy ra.

Các bài hát trong tuổi nhi đồng thì:

“ai yêu bác HCM hơn thiếu niên nhi đồng”.

Học toán ở lớp một thì:

Hôm qua anh bộ đội giết 1 lính Mỹ và 2 lính Ngụy (tức quân nhân VNCH), hôm nay anh bộ đội lại giết 2 lính Mỹ và một lính Ngụy (quân nhân VNCH). Vậy là hai ngày anh bộ đội giết được bao nhiêu Mỹ Ngụy? Rồi cô/thày giáo hỏi:

- Lớn lên các em sẽ làm gì?

- Sẽ là bộ đội giết Mỹ Ngụy.

- Để làm gì?

- Để làm vui lòng bác (tức việt-gian HCM) và đảng (vgcs).

Rồi: “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên.”

Rồi: “Thanh niên ba sẵn sàng”:

1- “Sẵn sàng đi bất cứ đâu đảng (vgcs), bác (tức việt-gian HCM) cần.

2- Sẵn sàng làm bất kể việc gì mà đảng (vgcs) và bác (tức việt-gian HCM) yêu cầu.

3- Sẵn sàng ra khỏi biên chế cơ quan nhà máy (để tự kiếm việc làm).

Còn phụ nữ thì “ba đảm”:

o Thứ nhất đảm đang việc nước.

o Thứ hai đảm đang việc nhà,

o Thứ ba đảm đang việc xã hội.

Rồi đến “ba khoan”:

o Chưa yêu thì khoan yêu.

o Yêu rồi thì khoan cưới.

o Cưới rồi thì khoan đẻ.

Ngoài đội “nhi đồng tháng tám” với bài hát anh Kim Đồng, thì còn đội “thiếu niên Lê văn Tám” mà ngày nay ai cũng biết hai nhân vật Lê văn Tám và Kim Đồng là nhân vật giả tưởng do bộ máy tuyên truyền của vgcs phịa ra để lừa các thiếu niên nhi đồng. Kiểu “xúi trẻ ăn cứt gà sáp”, sẵn sàng tham gia cái gọi là bạo lực cách mạng vì quyền lợi của đảng vgcs và việt-gian HCM. Nhưng đến nay có thấy chúng hủy bỏ hai cái tên giả tưởng ấy đâu.

Tất cả đều được dậy rằng: Cha mẹ ta sinh ra ta (nhiều khi vì tình dục), nhưng đảng (vgcs), và bác (việt-gian Hồ) mới cho ta lý tưởng sống. Cho nên lý tưởng của thanh niên là: “sống, chiến đấu vì chủ nghĩa xã hội, vì sự nghiệp vĩ đại của đảng (vgcs) và của bác (tức việt-gian HCM).”

Những điều khác phải ghi nhớ là:

“Việt Nam - Trung Hoa

Núi liền núi - Sông liền sông

Hồ chí Minh - Mao trạch Đông”

Và tuân lệnh Hồ từ năm 1956, Ưng văn Khiêm, Ủy viên trung ương vgcs, bộ trưởng ngoại giao ngụy quyền Hà nội ký và tới 1958, Phạm văn Đồng, UV Bộ chính trị vgcs, thủ tướng ngụy quyền Hà nội xác định lại việc dâng đất dâng biển cho đại hán bành trướng.

Còn mẫu mực với Nga sô thì năm 1960, từ trên lễ đài Ba Đình Hà nội, trước cuộc mít tinh do nhân dân và thanh niên Việt Nam bị cưỡng ép để chào mừng tên Vorochilov, chủ tịch Sô viết tối cao Nga sô (tức quốc hội Nga sô), mặc dù hắn chỉ hơn Hồ 2 tuổi (bằng tuổi Tôn Đức Thắng), nhưng Hồ đã trịnh trọng nói: “Bác trân trọng giới thiệu với các cô các chú và các cháu thanh thiếu nhi, đây là cố Vorochilov”. Nghĩa là Hồ coi Vorochilov là cụ của bố của Hồ!

Chưa hết, thanh niên cũng được dậy rằng tôn giáo là thuốc phiện, giai cấp thống trị dùng tôn giáo để đầu độc nhân dân lao động, nhằm duy trì chế độ người bóc lột người.

- Đảng cộng sản Việt Nam là một chi bộ của quốc tế cộng sản (tức bộ thuộc địa Nga sô) phải chấp hành nghiêm chỉnh và tuyệt đối mọi chỉ thị và nghị quyết của quốc tế cộng sản.

Cho đến khi vũ trang xâm lược xong VNCH, thì đầu 1978, trong hội nghị tuyên huấn cả nước VN “thống nhất”, họp tại Sài-gòn, Tố hữu với tư cách UVBCT, UV thường trực ban bí thư, trưởng ban tuyên huấn trung ương của đảng vgcs đã “hồ hởi” tuyên bố: “Cơ duyên đã khiến VN trở thành cái đuôi của phe XHCN”.

Và để tỏ ra duy vật triệt để, vgcs đã hình thành trong ngụy quyền Hà nội cái gọi là UB bảo vệ bà mẹ và trẻ em, do đích thân Phạm văn Đồng làm chủ nhiệm. Cái UB này có hai nhiệm vụ: Một là thâu tóm hàng viện trợ nhân đạo từ các tổ chức trong Liên Hiệp Quốc, đặc biệt là UNICEFvà các tổ chức phi chính phủ viện trợ cho trẻ em và phụ nữ VN về quản lý dân số và sinh sản, chuyển sang cho ngụy quân vgcs sử dụng trong chiến tranh xâm lược VNCH, kể cả bao cao su ngừa thai. Và nhiệm vụ thứ hai là tổ chức nạo thai, khuyến khích nạo thai, khuyến khích ăn thai nhi và nhau đẻ. Nghĩa là ngụy quyền vgcs Hà nội, qua UB bảo vệ bà mẹ và trẻ em đã thực thi quỐc sách ăn thỊt ngưỜi tỪ giỮa thẬp niên 60 cỦa thẾ kỶ trưỚc.

Và việc bộ trưởng bộ đại học và trung học chuyên nghiệp của ngụy quyền Hà nội là Giáo sư Tạ Quang Bửu bị quốc hội vgcs cách chức cho về nhà làm nội trợ là bức tranh đầy đủ màu trong cái gọi là: “Chính sách giai cấp trong đào tạo giáo dục”, nhân tài cho chủ nghĩa xã hội của ngụy quyền vgcs Hà nội.

Còn nhiều lắm, Nam Nhân tôi chỉ tạm nêu một số nét chính, để cho thấy Nguyễn Trung hoàn toàn nói láo một cách vô liêm sỉ về cái gọi là “Trong sự chuẩn bị cho thế hệ trẻ”, thực tế không hề có “chuẩn bị gì cả”, mà bằng học thuyết Pavlov đã thuần hóa các tầng lớp thanh thiếu niên, sinh viên, học sinh VN dưới sự cai trị của tập đoàn vgcs thành các loại nô lệ, kể cả việc sẵn sàng chấp nhận làm nô lệ cho Nga sô và Tàu cộng đại hán bành trướng, dâng đất, dâng biển, tài nguyên và con người cho thực dân đỏ Nga sô và Tàu cộng bành trướng mà thôi!!!

Với chủ nghĩa quốc tế vô sản, với sự phân công của nền kinh tế XHCN, các khái niệm quốc gia và dân tộc bị xóa bỏ trong bàn tay cai trị của tập đoàn vgcs cho nên “thế hệ đi trước” mà nguyễn Trung nói tới không phải là “đã phạm nhiều lỗi lầm”, nếu nói như thế thì có nghĩa là vẫn có một số nào đó là “không sai lầm” là hoàn toàn láo khoét.

Cái mà Nguyễn Trung gọi là “thế hệ đi trước trong đó có Nguyễn Trung” đã bằng lý trí và cơ sớ lý luận của tập đoàn bán nước vgcs thực thi một cách tự nguyện và đầy thủ đoạn các chính sách, nghị quyết từ khi ra đời cái gọi là đảng cộng sản Đông Dương cho đến nay, nhằm biến đất đai VN, dân tộc VN trở thành tài sản của các thế lực thực dân đỏ Nga sô, Tàu cộng đại Hán bành trướng. Và, ngày nay là Tàu cộng đại hán bành trướng và các thế lực tài phiệt quốc tế. Và chúng cũng đang nhăm nhe quay lại với quan thày cũ là Nga sô cũ, nay gọi là Liên bang Nga.

Đầu óc việt-gian, hành động việt-gian thì không thể nào có đúng lẫn với sai được mà toàn bộ chúng, tức đảng CSVN trong đó có Nguyễn Trung đều là tội đồ của nhân dân và tổ quốc VN, chúng là kẻ thù không đội trời chung của nhân dân VN nói chung, đặc biệt là thế hệ trẻ thanh niên VN, cái thế hệ đang và sẽ còn phải gánh chịu mọi tội ác giết dân, hại nước của chúng gây ra.

Chỉ là một thứ gia nô, khuyển mã trung thành và tin cẩn của mấy tên lưu manh trong chóp bu vgcs, không thể và cũng chưa bao giờ là thành viên trung ương của tổ chức vgcs. Hiện nay chỉ là con chó già về hưu, Nguyễn Trung lấy tư cách gì mà phét lác: “Mọi yếu kém của chúng tôi để lại nhiều hệ quả cho các thế hệ hôm nay và mai sau. Mong giới trẻ hôm nay hãy dám và quyết nhận thức đất nước này là của các em và tự quyết định tất cả từ nhận thức này!”

Đây không phải là yếu kém”, mà là hành động việt-gian của toàn thể tập đoàn vgcs, từ những thằng chóp bu cho đến những thằng cắc ké, kể từ thằng Hồ chí Minh cho đến nay, bao gồm cả Nguyễn Trung.

Nguyễn Trung dùng nhóm chữ “thế hệ chúng tôi” là một thái độ lưu manh cố tình lẫn lộn thực giả. Nguyễn Trung cần phải hiểu rằng trên đất nước VN ở thế hệ Nguyễn Trung, có hai bộ phận phân định rạch ròi trong nhân dân VN. Bộ phận thứ nhất là toàn bộ những tên là thành viên, lẫn diện dự bị hoặc cảm tình của cái gọi là đảng vgcs, từ trên xuống dưới, cả quá khứ, cả hiện tại đều là việt gian bán nước, giết dân. Sau hiệp định Genève 1954 về VN, lực lượng vgcs quy tụ phần lớn ở Bắc VN mà chúng tự nhận là nước VN dân chủ cộng hòa. Còn thành phần nhân dân VN, xây dựng nền tảng xã hội trên căn bản quốc gia và dân tộc, bảo vệ tổ quốc VN và truyền thống đạo sống Việt tập trung ở phía Nam VN, hình thành nước Việt Nam Cộng Hòa.

Cùng một thế hệ người Việt, nhưng hai bộ phận hoàn toàn đối lập về quan điểm, lập trường đối với Tổ Quốc và tiền đồ Dân Tộc. Đảng csvn là tập hợp của lũ việt gian chối bỏ yếu tố quốc gia dân tộc. Số không là cộng sản, gọi theo quy ước là phe quốc-gia thì ngược lại. Hai bộ phận đó đối lập có tính triệt tiêu nhau bao hàm sự tồn tại của quốc gia và dân tộc VN như một thực thể độc lập hay sẽ trở thành tài sản của một hay của nhiều nhóm thế lực thực dân hay tài phiệt quốc tế.

Nói như trên để thấy rằng, như Nguyễn Trung nói: “Mong giới trẻ hôm nay sẽ dám và quyết nhận thức đất nước này là của các em và tự quyết định tất cả từ nhận thức này!”

Đúng! Nếu giới trẻ hôm nay dám nhận đất nước VN này là của mình thì hãy cùng các tầng lớp nhân dân VN không là cộng sản ở trong và ngoài VN, một lòng vùng lên đuổi cổ bọn vgcs ra khỏi bộ máy quyền lực ở mọi cấp tên toàn cõi VN. Và, vô hiệu hóa lũ tay sai của cộng sản là tụi đấu tranh cuội ở trong nước, tụi nằm vùng ở hải ngoại. Hãy kêu gọi thanh niên trong cơ quan chuyên chính của vgcs trở về với nhân dân VN, đừng làm chó giữ nhà cho tập đoàn vgcs. Và, những ai đang là đảng viên trong vgcs hãy vứt thẻ đảng việt gian mà quay về với Tổ Quốc và Dân Tộc. Hãy làm tròn trách nhiệm của một người “biết ăn quả” thì phải “nhớ người trồng cây”, nghĩa là nhớ đến cội nguồn Việt Nam của mình, nhớ công ơn máu xương của Cha, Ông đã nhiều ngàn năm mới xây dựng lên Tổ Quốc Việt Nam, định hình truyền thống và đạo sống VN, đã kiên cường tồn tại cùng các dân tộc khác trên hành tinh này.

Nếu Nguyễn Trung còn chút nhân tính thì chỉ cần kêu gọi bằng hữu trong đảng vgcs cùng Nguyễn Trung hãy rời bỏ cái đảng việt-gian đó; hãy nói hết sự thật không cần thêm bớt về nội dung và đường lối chính sách cũng như sự thực thi những chính sách đó của tập đoàn vgcs đối với Dân Tộc và Tổ Quốc VN, đánh giá xem lợi, hại như thế nào một cách thật trung thực!

Còn tới giờ phút này, đã bước vào năm 2009 mà Nguyễn Trung vẫn còn u mê sử dụng những ngôn từ mỵ dân, ăn nói lăng nhăng, trộn lẫn thực giả, tưởng rằng người dân VN như thời 1945 hay 1975 thì quả tên là Nguyễn Trung mà thực là đại bất trung với Tổ Quốc và Dân Tộc VN, hiện nguyên hình là một thằng Bờm đóng vai “yêu nước dạy đời”, cùng một đồng, một cốt với lũ dân chủ cuội trong nước như Hoàng Minh Chính, Trần Khuê, Nguyễn Thanh Giang, Nguyễn Khắc Toàn, Trần Anh Kim, Lê Thanh Tùng v.v... Và tụi đặc công đỏ như tụi Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Chính Kết… Hay lũ nằm vùng còn sống hay đã chết nay đã lộ mặt dơi tai chuột như: Đỗ Ngọc Yến, Nguyễn Chí Thiện, Nguyễn Cần (tức Tú Gàn), Nguyễn Ngọc Bích, Đoàn Viết Hoạt, Phan Thanh Tâm v.v… và các đảng phái ma trơi, phở Bò ở hải ngoại.

Trong thân phận gia nô thân cận, chắc chắn Nguyễn Trung phải biết rằng, từ trước 1975 trong thơ chống vgcs ở Bắc VN, gọi là Thơ Ghế Đá, người dân bị trị ở Bắc VN đã nhận diện ra Hồ chí Minh và đảng của nó là một tổ chức việt gian. Xin dẫn chứng qua bài thơ dưới đây:

*Thằng Bờm Hồ chí Minh

Họ Hồ có cái mặt mo

Krem-li xin đổi ba bò chín trâu

Hồ rằng: Hồ chẳng lấy trâu

Bắc Kinh xin đổi ao sâu cá mè

Hồ rằng: Hồ chẳng lấy mè

Krem-li xin đổi ba bè gỗ lim

Hổ rằng: Hồ chẳng lấy lim

Bắc Kinh xin đổi đôi chim đồi mồi

Hồ rằng: Hồ chẳng lấy mồi

Krem-li xin đổi máu tươi Hồ cười

Bắc Kinh thêm tí thịt người Việt Nam

Mặt mo Hồ đúng việt gian!

Anh quốc, ngày 2 tháng 1 năm 2009

Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)

* một trong những bài thơ Ghế Đá của Nhà Báo Việt Thường

1 comment:

  1. Ban co the chi cho toi Web page viet ve Đỗ Ngọc Yến, Nguyễn Chí Thiện, Nguyễn Cần (tức Tú Gàn), Nguyễn Ngọc Bích, Đoàn Viết Hoạt, Phan Thanh Tâm... Rat cam on

    ReplyDelete