Tổ Quốc -Danh Dự -Trách Nhiệm

Nam Nhân- Người Lính Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa

Tuesday, May 12, 2009

Nam Nhân- Võ Nguyên Giáp - Trí Tướng của Nguyên Đạt Thịnh







"TRÍ TƯỚNG" CỦA ÔNG NGUYỄN ĐẠT THỊNH



NAM NHÂN

Tài liệu việt gian Cộng Sản Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp, Phạm Vân Đồng, Trường Chinh, Tôn Đức Thắng , Nguyễn Lương Bằng và tập đoàn việt gian Cộng Sản âm mưu giao cả nước cho Tàu tờ thập niên 50
chupchung
Từ trái sang phải (hàng đầu) : Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng, Trường Chinh, La Quý Ba, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Lương Bằng (nguồn :

Năm 1953

10/10

Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc điện Trung ương Đảng Lao động Việt Nam : quyết định Vi Quốc Thanh làm Tổng cố vấn quân sự, phụ trách công tác về mặt giúp tác chiến và xây dựng quân đội, La Quý Ba làm Tổng cố vấn chính trị, phụ trách công tác về mặt xây dựng công tác đảng địa phương và chính sách. Tháng 5 năm sau, tách bộ máy Đoàn cố vấn quân sự và đoàn cố vấn chính trị.

25/10

Vi Quốc Thanh đến Việt Nam, lập tức cùng với phía Việt Nam nghiên cứu vấn đề tác chiến mùa đông, giúp Quân đội nhân dân bố trí toàn diện tác chiến mùa đông, đánh lấy Lai Châu là chính, và tiến công Thượng Lào, Hạ Lào và khu vực bắc Tây Nguyên.

việt gian Hồ Chi Minh ra công khuyển mã làm bài thơ ca tụng tên Tàu Vi Quốc Thanh một bài thơ :

Bách lý tầm quân vị ngộ quân
Mã đề đạp túy lĩnh đầu vân
Quy lai ngẫu quá sơn mai thụ
Mỗi đoá hoàng hoa nhất điểm xuân ”.

Tạm dịch là :

Trăm dặm tìm anh chẳng gặp anh,
Vó ngựa trèo lên đỉnh núi xanh.
Trở về bỗng thấy nhành mai núi.
Mỗi đoá hoa vàng, một điểm xuân ”.

Tháng 7/1952, trong thư góp ý kiến của Tổng Quân uỷ quân đội nhân dân Việt Nam gửi đoàn cố vấn có nói : “ Nhờ có tư tưởng quân sự đúng đắn của Mao Chủ tịch và sự giúp đỡ nhiệt tình của các đồng chí, không những Quân đội nhân dân Việt Nam có tiến bộ, mà mấy đồng chí Tổng Quân uỷ chúng tôi cũng học tập tư tưởng và tác phong của các đồng chí ”. Ngày 2/1/1954, trong thư của Trung ương Đảng Lao động Việt Nam gửi Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc nói : “ Trong hơn một năm qua chúng tôi rất có tiến bộ. Sở dĩ có những tiến bộ đó, là do sự lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Trung ương Đảng, sự chiến đấu dũng cảm của nhân dân, công tác tích cực của cán bộ. Và quan trọng hơn là được sự chỉ dẫn quý báu của các đồng chí và sự giúp đỡ hết mình của các đồng chí cố vấn ”.

Ngày 28/10/1955, Võ Nguyên Giáp nói khi hội đàm với Bành Đức Hoài : “ Cố vấn Trung Quốc giúp đỡ chúng tôi rất lớn, tình đoàn kết giữa chúng ta cũng rất tốt. Cán bộ của quân đội Việt Nam không chỉ rất khâm phục, mà còn rất có cảm tình với đồng chí Vi Quốc Thanh ”.

Để biểu dương công tác của đoàn cố vấn, sau chiến dịch biên giới năm 1950, Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà tặng “ kỷ niệm chương Hồ Chí Minh ” cho toàn thể các đồng chí Đoàn cố vấn quân sự. Nhân dịp quốc khánh Việt Nam 2/9/1953, lại tổ chức long trọng lễ trao huân chương ngay nơi ở Đoàn cố vấn tại Việt Bắc. Hồ Chí Minh, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp v.v.. đến dự. Hồ Chí Minh đích thân trao huân chương cho các đồng chí cố vấn. Trao huân chương Hồ Chí Minh hạng hai cho La Quý Ba, Vi Quốc Thanh, trao huân chương quân công hạng hai cho Mai Gia Sinh, Đặng Dật Phàm, trao huân chương quân công hạng ba cho Vương Nghiên Tuyền, Lý Văn Nhất, lần lượt trao huân chương anh hùng, chiến sĩ thi đua và huân chương kháng chiến cho hơn 30 cố vấn và nhân viên công tác khác. Đồng thời tặng kỷ niệm chương kháng chiến cho 397 nhân viên đoàn cố vấn.
trancanh
Từ trái sang phải : Trường Chinh, Hồ Chí Minh, Trần Canh, La Quý Ba.

lqb
Thái thú Tàu La Quý Ba



Việt-gian Võ nguyên Giáp có phải là một "trí tướng" như nhà báo Nguyễn đạt Thịnh, nén mãi trong lòng, tận đến dịp vụ bọ-xít mới nhân cơ hội vinh danh???

Đã có rất nhiều bút nô việt gian, cả cộng sản lẫn không là cộng sản, đã viết nâng bi Võ nguyên Giáp, từ khi cái gọi là tài cầm quân của họ Võ còn chưa bị bật mí. Còn khi bị bật mí thì mới biết rằng, kể từ chiến dịch biên giới năm 1950, mọi việc đều do Tàu cộng cho các tên đại tướng Trần Canh, thiếu tướng La quý Ba sang chỉ huy. Nào là về chiến lược thì "ít dám đánh nhiều" nhưng về chiến thuật thì phải "lấy nhiều đánh ít", rồi thêm cái trò "công đồn diệt viện" v.v… và v.v…. Chính từ đó, thực sự Tàu cộng đã chỉ huy không chỉ quân sự, mà cả chính trị, tư tưởng cũng như tổ chức hành chính và kinh tế, giáo dục. Còn tập đoàn việt-gian-cộng-sản chỉ có việc đôn đốc nô lệ Việt nam thực thi, như kiểu tên cai đồn điền cao su, Lê đức Anh, đã đôn đốc phu đồn điền cao su làm việc, do chủ Tây khi đó ra lệnh.

Cái gọi là "chiến thắng Điện Biên", là đỉnh cao của cuộc chiến xâm lược đỏ, có sự chuẩn y của Nga-xô cho phép Tàu cộng trực tiếp chỉ huy mọi mặt. Bộ tư lệnh thực sự của chiến dịch đó, ngoài Trần Canh, La quý Ba còn các cố vấn chính trị, các sĩ quan pháo binh, sĩ quan cơ giới vận tải với các đoàn xe tải mang nhãn Molotoba và các dàn phóng hỏa tiễn Ka-chi-u-sa của Nga-xô, cùng với đại bác 175mm và cao sạ phòng không v.v… Kể cả cách đào hầm tiếp cận địch mà đánh bộc phá cũng do Tàu cộng phổ biến kinh nghiệm ở chiến trường Cao ly. Và tổng tư lệnh thực của chiến trường Điện biên phủ là nguyên soái Vi quốc Thanh của Tàu cộng. Còn Võ nguyên Giáp và chân tay chỉ là những con rối trong tay lũ "thực dân đỏ đại hán bành trướng". Có một cái thực sự là của Nguyên Giáp. Đó là hắn tuân lệnh Vi quốc Thanh, trực tiếp ra lệnh nổ súng, và ra lệnh thực thi biển người, mà toàn là người Việt nam, để chết cho sự bành trướng đại hán và chủ nghĩa thực dân đỏ Nga-xô. Thực tế lịch sử đã cho thấy nhân dân Việt Nam không cần đến cái "chiến thắng ấy". Vì đó chỉ là sự chiến thắng của Nga-xô và Tàu cộng trong chính sách bành trướng bá quyền. Còn nhân dân Việt Nam thực sự thất bại thảm hại và hậu quả của sự thất bại đó vẫn còn đè nặng lên nhân dân và đất nước Việt Nam dài dài về mọi phương diện. Trong đó, cái mất mát lớn nhất là truyền thống dân tộc, truyền thống đoàn kết toàn dân để bảo vệ Tổ quốc. Cái "chiến thắng ảo" đó là thằng việt-gian Võ nguyên Giáp và cái đảng việt-gian-cộng-sản của nó “hồ hởi, phấn khởi” ôm vào lòng, và hàng năm người dân Việt nam phải è cổ đóng thuế cho chúng huênh hoang kỷ niệm.

"TRÍ TƯỚNG" mà không thấy cái hậu quả đó đang diễn ra hàng ngày, hàng giờ trên đầu nhân dân Việt nam, cả trong và ngoài nước, kể cả vụ bô-xít, kể cả vụ gọi là "chất độc màu da cam" và v.v…???

Cái nghĩa địa to tướng đầy mả những thằng Tàu bành trướng vẫn chiếm khá nhiều đất ở Điện Biên, mà đầu mùa Xuân năm nay, tên thái thú Tàu cộng, núp dưới danh xưng "đại sứ", đã viếng trong dịp Thanh Minh, và báo chí việt-gian-cộng-sản long trọng đưa tin không phải là một bằng chứng sao? Bạch thư về 30 năm quan hệ ngoại giao với Tàu cộng, do Nguyễn duy Trinh, ủy viên chính trị bộ việt-gian-cộng-sản, phụ trách bộ trưởng ngoại giao ngụy quyền việt-gian-cộng-sản thời Lê Duẩn, chủ biên, không là bằng chứng sao? Kể cả bao lần việt-gian-cộng-sản tổ chức vinh danh những quan lại Tàu cộng, đã chỉ dẫn và giám sát tổ chức việt-gian-cộng-sản của chúng trong việc đoàn ngũ hóa người Việt Nam, để chết cho những âm mưu bá quyền đỏ của Nga-xô và Tàu cộng, trên bán đảo Đông dương, không phải là bằng chứng sao? Hơn nữa, chính từ cái mõm con chó già, việt-gian Võ nguyên Giáp cũng thừa nhận có sự dạy bảo của Vi quốc Thanh, Trần Canh và v.v…, không phải một lần mà nhiều lần; không phải chỉ nói mà cả viết nữa đấy!

Bấy nhiêu bằng chứng chưa đủ sao?

Cho nên lũ bút nô việt-gian-cộng-sản, dù nghề chuyên môn của chúng là nâng bi và đổ bô, cũng chưa dám sài hai tiếng "trí tướng" như ông nhà báo Nguyễn đạt Thịnh, xứng đáng là cây viết có nhiều bài nhất trên điện báo Ánh dương của THỊ NỞ. Một mụ Ngựa bị méo mó lương tâm từ lọt lòng, người "bạn tri giao" của nhà thơ "quỹ tích và lượng giác", ăn cơm chực theo thông báo: Toàn phang Nguyễn xuân Vinh. Thị Nở cũng là "người đẹp" trong con mắt hấp háy của nhà văn "Chí phèo, ăn thịt chó cả lông, bị chùm mền" Tru tất Tiến. Thị Nở cũng là học trò Pháp văn của chủ động Bà Mâu, Hải phòng, Alibaba Thiện! Thị nở cũng là cái ghế đẩu cho Bùi Pín ngồi lên mặt. Hơn thế nữa, Thị Nở cũng hệt như "chính khách lạc đà" Hoàng duy Hùng (Hùng viết sách khoe ở tù việt-gian-cộng-sản nhịn uống nước trong 21 ngày?) ra công quảng bá Pháp luân công (Tàu 101% đấy nhé Duy Hùng, chứ không phải là nghe nói có gốc gác là Tàu), mà lúc này không thấy Thị Nở và Lạc đà nhờ Pháp luân công lên tiếng về vụ bô-xít. Tại sao dzậy???

Đúng là mười hai con giáp cầm bút đều tụ hội dưới Ánh dương!!!

Khi những ngòi bút ca ngợi việt-gian Võ nguyên Giáp, dù chúng ở trong hay ngoài Việt Nam, về những tiếng sủa của Nguyên Giáp trong vụ bô-xít, thì chúng đã tự cạo lông để lòi ra cái hình hài thật của chúng, là Bút nô vô lương tâm, là lũ mù chính trị, mù thông tin.

Thứ nhất: Nếu thằng việt-gian Nguyên Giáp quả thật là một người có lòng vì Đất nước và Dân tộc Việt Nam, thì nó đã dám công bố những tội ác của đảng việt-gian-cộng-sản, trong đó phần của nó rất lớn, khiến Nhân dân và Tổ quốc Việt Nam bị rơi vào tình huống như hiện nay. Đã 99 tuổi rồi mà nó còn chưa dám thú nhận, thì đến kiếp sau trong lốt chó sói, làm sao nó còn nói hay viết được nữa.

Một sự thức tỉnh và can đảm thú nhận của thằng Võ nguyên Giáp lúc này, sẽ gấp tỷ tỷ lần tiếng sủa của nó về vụ bô-xít!

Thứ hai: Trận chiến ở Điện Biên, giả dụ Nguyên Giáp là "trí tướng" rồi. Vậy sau đó, nếu là "trí tướng" thì nó không thấy cái nguy hại cho Việt nam, khi tập đoàn việt-gian-cộng-sản, do thằng mồm trâu Phạm văn Đồng, năm 1958, ký giấy dâng đảo và biển cho Tàu cộng???

Nếu là "trí tướng" thì tại sao nó "hồ hởi, phấn khởi" xua quân vào xâm lược VNCH? Rồi lại xua quân sang xâm lược Căm bốt? Và kết quả thì AI hưởng lợi? Ai phải gánh những tổn thất vô cùng khủng khiếp cho đến tận ngày nay?

Thứ ba: Vụ việc bô-xít đã có từ 7 năm về trước, sao là "trí tướng" mà thằng Nguyên Giáp không lên tiếng để bóp chết từ trong trứng cái "chủ trương bán nước" đó. Chờ đến bây giờ mới lên tiếng, khi đảng việt-gian-cộng-sản của nó đã ký kết xong mọi thứ giao kèo với Tàu cộng và Tàu cộng đã có mặt đầy Việt nam, chứ đâu chỉ riêng Tây nguyên?

Phải chăng đây là ăn ý với tập đoàn việt-gian-cộng-sản nhằm:

1) Đánh trống gõ chuông chuẩn bị cho màn tuồng "Diên Hồng Cuội", nằm trong yêu cầu thứ 3 trong bản văn "Lời kêu gọi" của đại lão "Thích để Râu" Quảng Độ, phục vụ việc thực thi nghị quyết 36 của đảng việt-gian của Nguyên Giáp, nhằm thôn tính Cộng đồng người Việt tỵ nạn việt-gian-cộng-sản. Vì tập đoàn việt -gian-cộng-sản đã lập kế hoạch, trong năm 2009 này sẽ mở hội nghị các cộng đồng người Việt sinh sống ở nước ngoài?

2) Trong khi lu loa về vụ bô-xít và cả vụ "chất độc màu da cam" thì Nguyên Giáp không đả động dù là một chữ về cái nguy cơ mất nước thực sự là việc việt-gian-cộng-sản và Tàu cộng đang thực hiện cái gọi là "một vành đai, hai hành lang", cho Tàu cộng mở đặc khu kinh tế ở nhưng nơi "nhạy cảm" (trọng yếu) của Việt nam, cả kinh tế lẫn quốc phòng và cho mở các chinatown kiểu mới ở khắp các thành phố, đô thị trên toàn cõi Việt nam?

3) Sau khi nắn gân để thấy một loạt những anh già vẫn hám danh đến mức mù óc, đọc bản văn của Thích để Râu Quảng Độ, mà không thấy cái bẫy "hòa giải--hòa hợp", lao vào ký tên ủng hộ và còn đại diện cho một lô một lốc các tổ chức ảo, đủ cả các thứ ma trơi. Nào là Đại Việt, nào là Quốc Dân Đảng, nào là đủ thứ hàm bà lằng, kể cả Phở bò!!! (Sau này bị hố thì lại đổ hết là tại quá tin ông Thích để Râu, chứ không phải hám danh và ngu lâu!

Thế là "trí tướng" của ông Nguyễn đạt Thịnh bèn lên tiếng về vụ "chất độc da cam".

Để xem những ai hưởng ứng. Để xem những ai, những tổ chức nào lạc quyên "từ thiện" để giúp nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam?

Mong rằng mọi người hãy tỉnh táo để đặt câu hỏi xem nguồn gốc vì sao có nạn nhân nhiễm độc da cam?

Thằng Võ nguyên Giáp và cái đảng việt-gian của nó có phải là tội phạm gây ra đau khổ cho những nạn nhân đó không? Mà không chỉ nạn nhân nhiễm độ da cam, vì còn bao đau sót cho những người Việt nam khác, kể cả những người đã chết tức tưởi mà không ai còn nhớ đến!

Sao thằng "trí tướng" của ông Nguyễn đạt Thịnh không nhắc đến và không lường trước hậu quả của việc để cho Nga-xô và Tàu cộng chỉ huy mọi mặt hoạt động của cái tổ chức việt-gian? Làm tướng mà không lường được những hậu quả sau những trận đánh lớn thì "trí tướng" cái con khỉ mốc gì? (Cho dù là theo lệnh quan thày).

Là "trí tướng" mà không biết mình làm chiến tranh cho AI và vì AI, thì đúng là trí tướng của nhà "bình loạn" Nguyễn đạt Thịnh thôi!

4) Việt-gian Võ nguyên Giáp lên tiếng cũng là vì sắp xuống lỗ rồi, muốn nhắc nhở việc thằng nhỏ Trương gia Bình, con rể của nó mới bị việt-gian Nguyễn tấn Dũng đá dzăng khỏi ghế chủ tịch hội đồng quản trị của một công ty điện thoại béo bở nhất VN hiện nay, mà cho đứa con hoang của việt-gian Võ văn Kiệt ngồi vào đó, là thằng Nguyễn thành Nam (lấy theo họ mẹ).

Tóm lại, toàn dân Việt nam cả trong và ngoài nước phải nhắc nhở con cháu, đời đời nguyền rủa thằng Võ nguyên Giáp, một đại tội đồ của nhân dân và Tổ quốc Việt Nam.

Võ nguyên Giáp là một tên tướng việt-gian-cộng-sản, cho đến kề miệng lỗ, nó vẫn chưa ăn năn về những tội giết dân bán nước. Nó vẫn bảo vệ cái đảng việt-gian-cộng-sản của nó đến hơi thở cuối cùng!!!

Những kẻ nâng bi thằng tướng việt-gian Võ nguyên Giáp là AI?

Anh quốc, ngày 12 tháng 5 năm 2009

NAM NHÂN (Quân nhân QLVNCH)

5 comments:

  1. Nam Nhan- Nguoi linh viet nam cong hoa ! Nghe hanh dien qua nhi ? Khong con viec ji lam hay sao ma noi bay the ? Lam sao co ai nghe loi nhung ke nhu may ? MAt day vo van hoa ma cung doi binh luan ah? Co gioi thi doi mat voi to quoc viet nam nao ? Do an bam !!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. đồ chó vô công rồi nghề ... tổ tiên mày có dựng dậy chém mày cũng không hết tội. Mày ở anh quốc mà xin cứt của bọn đồng đảng mà ăn . Nếu mày có gan, thử về nơi sinh ra những thằng chó thối mồm như mày xem, đảm bảo ngay cả những người bỉ ổi nhất ở đất việt cũng sẽ giết mày về tội PHẢN BỘI.

    ReplyDelete
  4. Mồ ma cía thứ gọi là " quân lực việt nam cộng hoà", đích thị là bọn đánh thuê, chủ " cút" thì nó cũng " nhào", vinh dự gì mà khoe. Thua thì cứ bảo là thua, cay cú nhì nhằng như chó sủa ma, chẳng làm gì được ai. Cái tên Nam Nhân này chắc đang mặc bickini của mấy con đầm Ăng-lê lại còn xưng là QLVNCH, lẽ ra là mầy nên tự vận mà chết tám đời tổ tông mầy cho rồi...

    ReplyDelete
  5. Bọn vgCS tiêu thụ đồ ăn bón bằng cứt người do công thức đỉnh cao của thằng Cẩu tặc Hồ nên óc bị ô nhiễm nhiều chất lượng màu vàng. Không biết rằng bè lũ vgCS là những thằng lính GIAN dâm thuê, chém mướn, ăn cướp, ăn giựt, ăn mày cho Nga Tàu và là bọn Phản Động giết dân hại nước. vgCS = Loài súc vật.
    Chúc Bác Nam Nhân luôn mạnh.
    Do

    ReplyDelete