Tổ Quốc -Danh Dự -Trách Nhiệm

Nam Nhân- Người Lính Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa

Tuesday, May 19, 2009

Nam Nhan- "ÔNG THIỆN" VÕ NGUYÊN GIÁP CỦA BS TRẦN XUÂN NINH




"ÔNG THIỆN" VÕ NGUYÊN GIÁP CỦA BS TRẦN XUÂN NINH
NAM NHÂN (Quân nhân QLVNCH)

Những ngày tang tóc của Việt Nam -Tướng Giáp của Hà Nội

Ngày 12-5-2009, Bs Trần xuân Ninh có viết một bài về tên đại tướng việt-gian-cộng-sản Võ nguyên Giáp.


JPEG - 8.4 kb
Bác sĩ Trần Xuân Ninh. Đỗ hoàng Điềm


* Tiến sĩ Bogdan Borusewicz (trái), Chủ tịch Thượng Viện Ba Lan và ông Lý Thái Hùng, Tổng Bí Thư Đảng Việt Tân (phải) trong cuộc tiếp kiến tại văn phòng Chủ tịch.



Hoàng Cơ Định (Bào Đệ Hoàng Cơ Minh)

Nếu tạm lấy cái mốc là 1954, khi Việt Nam bị chia đôi bằng Hiệp định Genève 1954 về VN, cho đến nay là tròn 55 năm, chắc khó có thể tin rằng những người đang lãnh đạo một "đảng chính trị" như Bs Trần xuân Ninh, mà chúng tôi nhận thấy về kiến thức, về lý luận… hơn hẳn một cái đầu so với những Hoàng cơ Định, Lý thái Hùng, Nguyễn kim Huờn, Đỗ hoàng Điềm cộng lại, mà vẫn còn hiểu về nhân sự chóp bu của tập đoàn việt-gian-cộng-sản rất hời hợt.

Tập đoàn việt-gian-cộng-sản đã lăng-xê tên việt-gian 99 tuổi lên sân khấu chính trị vào lúc này nhằm:

1) Làm tên "hề phường chèo", mở màn cho lá bài chủ trong thực thi âm mưu "hòa giải--hòa hợp", giúp phóng hỏa tiễn mang tên "nghị quyết 36", vượt đại dương, nhằm vào các Cộng đồng người Việt tị nạn việt-gian-cộng-sản trên toàn thế giới. Đó là ông sư rậm râu Quảng Độ với cái bùa "Lời kêu gọi biểu tình tại gia, bất tuân dân sự", mà đầu đạn hạt nhân của hỏa tiễn chính là yêu cầu thứ 3 của Lời kêu gọi, nguyên văn như sau:


"Yêu cầu Nhà cầm quyền Việt Nam khẩn cấp triệu tập một Đại hội Đại biểu Toàn dân bao gồm các nhà khoa học, các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật cơ khí luyện kim, các chiến lược gia quân sự cùng đại biểu các thành phần dân tộc bất phân chính kiến, tôn giáo trong và ngoài nước để cùng nhau thống nhất ý kiến chận đứng việc khai thác bô-xít ở Tây nguyên."

Hề phường chèo Võ nguyên Giáp mào đầu cái vụ bô-xít trước. Dàn nhạc phường chèo trí thức ngựa trong nước nổi lên. Mấy anh cựu chính khách sa-lông hải ngoại biểu diễn đèn mầu nhấp nháy, lũ truyền thông bài tây ba lá ở hải ngoại chạy phông màn, kê đạo cụ và cùng với màn nhung của sân khấu kéo lên, tiểu đồng Võ văn Ái ra sân khấu, theo sau là thị tỳ Faulkner ỏn ẻn e thẹn; tiếng giao thớt, bát đĩa của tiệm Phở bò vang lên hòa với tiếng rao của những tên "lãnh tụ" các tổ chức, đảng phái, hội đoàn được sản xuất theo kiểu sang băng lậu, làm không khí rạp hát chính trị sôi nổi chờ kép độc ra sân khấu. Khi đã làm cho khán giả chú tâm hết mức rồi, bấy giờ kép độc Quảng Độ mới đi đúng kiểu diễn viên chèo, ra sân khấu, và cao giọng như Ái Liên (mẹ đẻ của Ái Vân) hát theo làn điệu "lý con sáo" bài "Lời kêu gọi biểu tình tại gia, bất tuân dân sự".

Nội dung chính yếu của cái gọi là Lời kêu gọi của ông Quảng Độ chứa đựng âm mưu gì? Và ông Quảng Độ là ai? Từ khi được sinh ra cho đến ngày hôm nay, ông Quảng Độ đã và đang làm lợi cho Việt Nam Cộng Hòa hay làm lợi cho việt-gian-cộng-sản, thì đã có nhiều người trưng dẫn tài liệu cụ thể bằng hình ảnh, tài liệu. Còn số công khai ký tên thật để bào chữa, chạy tội cho ông Quảng Độ và cái tổ chức mang tên Giáo hội Phật giáo Việt nam thống nhất, thì vừa ít ỏi lại vừa không trưng dẫn được, dù chỉ một hình ảnh nhỏ như con cá lòng tong. Trong đó phần lớn mang tình cảm tôn giáo, không dùng lý trí xét đoán, phân tích xem đúng sai như thế nào. Còn một số ít khác thì dùng nick ma nick chuột để trao đổi, tranh luận một sự việc có liên quan đến vận mệnh của cả dân tộc và đất nước Việt Nam, bằng cái kiểu của trẻ con, hỷ mũi chưa sạch!

Xin đưa một thí dụ: Trên Diễn đàn Công luận, message 209049, có một bài ngắn ký tên là Dze Tiêu. Nhưng có thân hữu cho biết đó là Dương hiếu Nghĩa (từng là đại tá của QLVNCH). Vì chúng tôi chưa thực tin như vậy, nên lược bỏ phần góp ý với Dze Tiêu. Bởi nếu Dze Tiêu đúng là Dương hiếu Nghĩa thật, thì không đáng nói với hắn ta. Các vị đại tá QLVNCH như Trần văn Phấn, Hồ hồng Nam… và ngay cả nhà báo Việt Thường, cùng ở tù chung tại trại tù Z30D, Hàm Tân, Thuận Hải, đã chứng kiến tận mắt việc Dương hiếu Nghĩa, kể công với thằng thiếu tá công an việt-gian-cộng-sản, giám thị trưởng nhà tù lúc đó, là Trịnh Nhu, rằng:

"Thưa ban, tôi chính là người đã bắn chết hai anh em thằng Diệm và thằng Nhu trong xe tăng của tôi đấy ạ ".

Nghe xong tên Nhu hỏi: "Mày cấp bậc gì?". Dương hiếu Nghĩa cười nịnh: "Thưa ban, đại tá ạ". Tên Nhu lộ vẻ khinh bỉ: "Mày mà là đại tá thì tao phải là đại tướng!"

Trước cảnh đó, ông đại tá Trần văn Phấn, xấu hổ quá, gân quai hàm giật giật, long lanh nước mắt. Còn ông đại tá Hồ hồng Nam thì mặt xưa nay vốn mai mái vì viêm gan và đau bao tử, bỗng đỏ bừng lên như bị lên cơn huyết áp cao."

Việt-gian Võ nguyên Giáp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ "hề chèo", mào đầu cho kép độc Quảng Độ ra sân khấu chèo, quảng cáo cho cái gọi là "hòa giải" với ngụy quyền việt-gian-cộng-sản, nghĩa là như ông Quảng Độ yêu cầu là, ngụy quyền việt-gian-cộng-sản "phải khẩn cấp TRIỆU TẬP". Nghe lệnh triệu tập của việt-gian mà người Việt tị nạn việt-gian-cộng-sản bò về họp với nó, thì không chỉ là "hòa giải"với nó mà chính là ĐẦU HÀNG CHÚNG NÓ.

Nhớ lại việc Dương văn Minh nghe lời tên việt-gian khát máu đầu trọc Thích trí Quang, để ra lệnh buông súng hàng quân xâm lược đỏ, thì hành động của Quảng Độ có khác gì đâu, có khi còn thâm độc hơn là khác!!!

Bất cứ ai, dù là Việt nam hay người ngoại quốc; dù là ở trong hay ngoài VN, mà KHÔNG NHÌN RA CÁI ÂM MƯU đó của sự phối hợp có bài bản giữa việt-gian-cộng-sản và sư rậm râu Quảng Độ, thì ĐÚNG LÀ MỘT LŨ ÓC BÃ ĐẬU!!!

2) "Thừa thắng xông lên", mấy tên việt-gian-cộng-sản đương quyền, nhân lũ kèn đu đủ thổi con chó già 99 tuổi, đã sai việt-gian Võ nguyên Giáp viết thư cho tòa án "lương tâm" ở Paris về vụ da cam với da quýt. Nếu phải giải quyết bồi thường vụ da cam thì không thể kiện Mỹ, nại lý do là Mỹ bồi thường cho lính Mỹ.

Mỹ bồi thường cho lính Mỹ là tất nhiên phải như vậy, vì những người lính Mỹ đó bị họa do quyền lợi của Mỹ.

Còn Việt nam thì phải đòi bồi thường ở Ba-đình, Hà-nội; ở Mạc-tư-khoa, Liên bang Nga (tức Nga-xô xưa) và Trung Nam hải, Tàu-bành-trướng. Bởi họ mang họa vì quyền lợi riêng của lũ đó!!!

"ÔNG THIỆN" VÕ NGUYÊN GIÁP???

http://ecx.images-amazon.com/images/I/51AF8AJ54QL._SL500_AA240_.jpg http://www.tuanvietnam.net/Library/Images/54/2008/07/VoNguyenGiap.jpg


Cho nên trong cái dịp nhố nhăng, bát nháo này, không ít ngòi bút đã lòi ra chất bút nô khi tô vẽ cho tên đại tội đồ của Nhân dân và Tổ quốc VN bằng những cái gọi là huyền thoại, tòi ra từ bộ óc NỊNH THẦN. Một điển hình là ông Nguyễn đạt Thịnh. Nay lại thêm ông Bs Trần xuân Ninh!!!

Hai tiếng "trí tướng" bị ông Nguyễn đạt Thịnh nhanh tay, dâng cho việt-gian Võ nguyên Giáp mất rồi! Thế là ông Bs Trần xuân Ninh, lãnh tụ của "Việt Tân đúng hướng", kể cũng khôn, nâng việt-gian Võ nguyên Giáp thành thần thánh đấy, mà lại trong vai "ông thiện".

Xin được hỏi ông Bs Trần xuân Ninh vài câu thôi:

1) Làm tướng là kẻ cầm đầu cái lực lượng được trang bị các thứ vũ khí giết người và tổ chức cho cái lực lượng đó giết được càng nhiều, càng tốt. Vậy vai trò của "ông thiện" là như vậy chăng?

2) Ông có biết việt-gian Võ nguyên Giáp là tổng tư lệnh ngụy quân việt-gian-cộng-sản từ khởi thủy cho đến tận cả cái gọi là "chiến dịch hồ chí minh" năm 1975 không? Chỉ riêng những kẻ dưới trướng hắn bị chết là bao nhiêu? Dân thường VN ở cả hai miền, nhất là ở VNCH (như vụ Huế, 1968), bị chết thảm là bao nhiêu, trong đó có cả ông già, bà cả, trẻ em, phụ nữ mang thai v.v…, bị chết trong bàn tay của việt-gian Võ nguyên Giáp là bao nhiêu không? Kể cả những người bị coi là nạn nhân da cam, thì ai là kẻ kéo họ ra khỏi tổ ấm gia đình để "sinh Bắc tử Nam" và thoát chết tức khắc thì chết dần mòn vì chất độc da cam (nếu là có thật)?

Ông Thiện thật sự, mà ta hay thấy tượng ở cửa đền chùa, có hành động như vậy sao?

3) Ông rào đón việc cho việt-gian Võ nguyên Giáp trong vai "ông thiện" vì Giáp đã "Che chở cho cấp dưới có liên hệ với gia đình bị tố khổ…" (tức là trong vụ gọi là cải cách ruộng đất từ 1953 đến 1956). Vậy xin cho một dẫn chứng cụ thể "người thật, việc thật" thôi, không cần nhiều!

Còn với những thông tin chúng tôi thu nhận được, hoàn toàn NGƯỢC với ông. Thằng việt-gian Võ nguyên Giáp chưa bao giờ "che chở cho cấp dưới" dù bất kể việc gì, như tin tức bịa đặt của ông đẻ ra hoặc do ông bị đầu độc bằng tin tức bố láo!

Cả cuộc đời việt-gian Võ nguyên Giáp chỉ ra tay "hỗ trợ" tý chút, cho duy nhất một người và cũng chỉ một lần. Đó là tên Trịnh kim Ảnh, từng là bác sĩ riêng của Giáp. Giải ngũ, tên trung tá ngụy này được cho về, chân ướt chân ráo ngồi ghế giám đốc sở y tế Hà-nội mà hắn đã cưỡng dâm cô y tá trẻ ở bệnh viện Saint Paul, Hà nội. Bị lộ tẩy, trong lúc Trịnh kim Ảnh đang chờ phải kiểm điểm thì Giáp cho mời hắn đến nhà riêng ăn cơm. Kết quả, tên Ảnh không hề hấn gì, còn nạn nhân bị hắn cưỡng dâm bị đuổi việc và bị cắt hộ khẩu Hà nội, trở về quê cũ.

Kiểu "che chở cấp dưới" của việt-gian Giáp là thế đó! Liệu Ông Thiện thực sự có làm như thế không???

Còn nạn nhân cải cách ruộng đất thì xin cung cấp ông Bs Trần xuân Ninh một vài thí dụ rất dễ kiểm chứng, đó là: Nguyễn quốc Trị là trung đoàn trưởng ngụy quân ở trận Điện biên, đã thắng trong trận chiến Him Lam, được phong trung tá ngay tại trận địa. Sau đó, trong đại hội thi đua toàn quân ngụy cộng sản, được bầu là "anh hùng". Còn chưa kịp vui chiến thắng thì đã bị lột lon, tước danh hiệu là "anh hùng" để về quê miền Trung mà nếm cái nhục bị đấu tố. Có thấy thằng Giáp can thiệp, "che chở" đâu. Và, cách đây vài năm, một phóng viên của việt-gian-cộng-sản, nhân chuyến đi miền Trung mới gặp lại Nguyễn quốc Trị, già ốm và nghèo nhưng vẫn tham gia hoạt động cho mặt trận tổ quốc ở xã.

Người thứ hai là thượng sĩ ngụy cộng sản, Giáp văn Khương (xin đừng lầm với tướng ngụy cộng sản Giáp văn Cương), tổ trưởng tổ xích hầu, kẻ đã hạ sát trung úy Bernard De Lattre ở chùa Non Nước, Ninh Bình, được tuyên dương cùng dịp Nguyễn quốc Trị, nhưng chỉ là "chiến sĩ thi đua xuất sắc nhất", được trong danh sách sang Nga-xô học. Nhưng cũng lâm nạn như Nguyễn quốc Trị, và từ đó đến nay chẳng thấy ai nhắc đến. Còn trong các vụ như Nhân văn - Giai phẩm, rất nhiều người là lính của Giáp đấy, như Trần Dần, Hoàng Cầm, Quang Dũng, Phùng Quán, Nguyễn sanh Thí, Trần Công, Hứa văn Định … Xin hỏi việt-gian Giáp đã che chở cho một ai nào???

Trong vụ "xét lại"cũng thế, kể từ các tướng ngụy cộng sản như Lê Liêm, Đặng kim Giang, Nguyễn văn Vịnh, cho đến các đại tá ngụy cộng sản như Lê minh Nghĩa, Lê vinh Quốc, Văn Doãn, Hoàng minh Chính… nữa. Xin hỏi việt-gian Giáp đã che chở cho ai. Ngay cái chuyện Nguyễn chí Thanh ra lệnh cho tên Kinh Chi đến tận cửa phòng làm việc của Giáp, còng tay các đại tá ngụy cộng sản đang là chánh văn phòng của Giáp, là cục trưởng cục quân báo của Giáp mà việt-gian Giáp nín khe như "cho ăn vụng bột"vậy!!!

Từ cái miểng thổi ống đu đủ ké tên việt-gian Võ nguyên Giáp của ông Bs Trần xuân Ninh, trong cách diễn đạt "vai ông Thiện" của Giáp, dù ông có rào kẽm gai lòng vòng, thì chúng tôi vẫn thấy sự cố tình của ông để BỊP thiên hạ, ít ra cũng là những người trong tổ chức "đúng hướng" của ông!

Vì thế, chúng tôi buộc phải xem lại trò chơi chữ của ông, nói cách khác là "canh tân" cách dùng chữ. Tỷ như, tại sao lại dùng các khái niệm "chệch hướng" và "đúng hướng", cũng như vẫn sử dụng chung một danh xưng là Việt Tân.

Bây giờ thì chúng tôi đã hiểu. Gọi là "chệch hướng" hay "đúng hướng" thì cũng VẪN CHUNG MỘT CHIỀU, chứ không NGƯỢC CHIỀU NHAU. Giống như vẫn cùng là việt-gian-cộng-sản, nhưng việt gian Trường Chinh thì được đóng vai "ông ác", còn việt-gian Võ nguyên Giáp được cho đóng vai "ông thiện" như cách diễn đạt rất là "canh tân" của ông Bs Trần xuân Ninh.

Tôi cứ tự hỏi, chẳng lẽ Bs Trần xuân Ninh không còn việc gì đáng làm hay sao mà lại giải trí bằng học âm nhạc: thổi kèn đu đủ???

Tổ tiên ta thật giỏi khi nhắc nhở rằng: "Đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma" là vậy!!!

Anh-quốc, ngày 17 tháng 5 năm 2009

NAM NHÂN (Quân nhân QLVNCH)


(4) LS Hoàng Cơ Long và BS Trần Xuân Ninh chụp hình lưu niệm

-------------------------

(3) LS Hoàng Cơ Long, Tuệ Vân, BS Trần Xuân Ninh, Vũ Nhân Phong

-------

Võ Nguyên Giáp, huyền thoại của CSVN sau Hồ Chí Minh
Tâm Thức Việt Nam
May 12, 2009

VNG trên bài báo của Fawthrop ngày 8 tháng 5/2009

Người ta biết rằng trong vụ cải cách ruộng đất mà Hồ chí Minh tiến hành thập niên 50 là làm một công hai chuyện. Chuyện thứ nhất là áp dụng đấu tranh giai cấp của Mao Trạch Đông là kẻ viện trợ cho Hồ xây dựng quân đội Nhân Dân, sau khi lấy được Hoa lục năm 1949. Chuyện thứ hai là thiết lập chuyên chính vô sản, tức là chế độ độc tài toàn trị. Đấu tranh giai cấp khởi sự sau khi mà TC đã giúp lập xong các đơn vị chính quy cấp sư đoàn.đầu tiên. Năm 1953, bà Nguyễn Thị Năm chủ hiệu Cát Thanh Long ở Hà nội, người đã cúng cho Hồ chí Minh và đảng Cộng sản Việt nam hàng trăm lạng vàng khi mới lên cầm quyền và là mẹ nuôi của các nhân vật cao cấp CS, có con là trung đoàn trưởng quân đội Nhân dân, đã bị đem ra tố khổ và bị kết án tử hình. Chuyện này đã gây chấn động dư luận, nhưng không làm ngưng kế hoạch chiến lược đấu tranh giai cấp. Hồ chí Minh cần có những trường hợp chấn động như vậy để nhấn mạnh tính chất chiến lược quyết liệt của đảng CSVN, theo đúng tinh thần không khoan nhượng, ngay cả với những người có công kháng chiến hay lãnh đạo cao cấp, để có thể lập chế độ toàn trị. Thấy được như vậy thì hiểu tại sao lại có tin loan đi rằng Truờng Chinh tố khổ bố mẹ, dù là tố hờ hay tố thật. Bằng những thủ đoạn tính toán kỹ lưỡng này, CSVN đã có thể dẫn tới tình trạng người trong gia đình dò xét canh chừng lẫn nhau, để mà báo cáo cho đảng, lấy công lấy điểm, và chế độ mới có thể nhờ đó vững vàng toàn trị.

Tuy nhiên, những nỗi bi phẫn oán hận không phải là dễ dàng thanh toán. Vì thế, Hồ chí Minh đã đóng kịch chẩy nước mắt cá sấu thương tiếc những người chết oan. Ngày 18 tháng 8 năm 1956, Hồ gửi thư cho cán bộ và dân chúng công nhận sai lầm và thông báo rằng “Trung ương đảng đã nghiêm khắc kiểm điểm sai lầm”. Và Võ Nguyên Giáp, ngày 28 tháng 10 năm 1956 đã ra trước nhà Hát Lớn Hà nội thay mặt chủ tịch đảng và nước đọc báo cáo của ban chấp hành Trung ương đảng nhận có sai lầm chính sách và phát động chiến dịch sửa sai.

Võ Nguyên Giáp, như đã nói, đã đóng vai ông thiện trong quân đội, che chở cho các sĩ quan dưới quyền mình. Nói đóng vai ông thiện là bởi vì có sự bàn bạc sắp đặt của Hồ chí Minh và nhóm đệ tử thân tín nhất, gồm Phạm Văn Đồng, Trường Chinh và Võ Nguyên Giáp. Nếu không có sự sắp xếp này, Giáp dễ dàng bị hạ bệ khi lên tiếng bênh vực đàn em. Bởi vì, “quân” của Giáp, tức là những thành phần chỉ huy ở các cấp khác nhau trong quân đội, thực tế đã hoàn toàn bị tê dại, không có phản ứng, vì tính cách tàn nhẫn quyết liệt của các vụ tố khổ do phiá chính trị Trường Chinh chỉ đạo thực hiện từng đợt, trong suốt 3 năm từ 1953 đến 1956. Giáp chỉ lên tiếng sau khi Hồ chí Minh và nhóm lãnh đạo tối cao thấy rằng mức độ kinh hoàng do chính sách khủng bố đã đủ để xác lập chuyên chính vô sản. Che chở cho cấp dưới có liên hệ với gia đình bị tố khổ chỉ là điều phải làm, vì nếu đem trừng phạt tất cả những người này thì tức là tự chặt chân tay, bởi rất nhiều người đều giữ chức chỉ huy ở các cấp trong quân đội. Ngoài ra khi làm như thế chẳng qua là Hồ chí Minh và Võ Nguyên Giáp chỉ áp dụng kỹ thuật của Mao Trạch Đông đã thi hành để khống chế thủ túc. Đó là cho lâu la kết án thật nặng kể cả tử hình những kẻ có chút tư thế, dù là không có bằng cớ chứng minh, rồi Mao sẽ tha tội, mà mục đích chỉ là khiến cho kẻ bị tội trung thành nhớ ơn Mao cứu tử.

Giáp được chọn đóng vai ông thiện, vì uy tín cao sau trận Điện biên Phủ. Uy tín này được thổi lên thêm một tầng khi lên tiếng che chở đàn em trong vụ cải cách ruộng đất. Thay mặt chủ tịch đọc báo cáo nhận sai lầm trầm trọng và sửa sai, mà rút lại chỉ là phê bình kiểm điểm, và những tội phạm chính làm chết nhiều người, phá nhiều gia đình chỉ bị mất chức, Võ nguyên Giáp vừa tránh cho Hồ phải chính thức nhận tội, vừa khẳng định gián tiếp vai trò không thay thế được của đảng, là tiếp tục lãnh đạo, bất kể những sai lầm trầm trọng tới đâu đã phạm phải.

Nhìn lại toàn bộ sự việc, người ta thấy rằng huyền thoại Hồ chí Minh, toàn đảng Cộng sản phải bỏ nhiều cố gắng dài ngày, rỉ tai truyền miệng và ngay cả chính Hồ phải lấy bí danh Trần Dân Tiên để viết sách ca tụng mình. Nhưng huyền thoại Võ Nguyên Giáp là anh hùng Điện biên Phủ, là văn võ toàn tài, là người tình nghĩa, là tiến bộ, thì đã từ từ được dựng lên không phải chỉ do bộ máy tuyên truyền Cộng sản mà do chính những người tự cho là quốc gia, khai thác các tin tức Cộng sản để rồi sau cùng trở thành nạn nhân của sự tuyên truyền của chính mình. Như là người ta đang thấy hiện nay.

Bác sĩ Trần Xuân Ninh

(ngày 12 tháng 5/2009)






No comments:

Post a Comment