Tổ Quốc -Danh Dự -Trách Nhiệm

Nam Nhân- Người Lính Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa

Thursday, May 21, 2009

Miệng lưỡi Hoàng Duy Hùng – Giở thói Tiểu Nhân -(Tuấn Phan)




CAUTION: Băng đảng Mafia Việt Tân giở trò mới tại buổi Hội Thảo ở Houston, TX ngày 17-5-2009

Theo nội dung Thư Mời, chúng tôi ghi nhận một số điểm đáng chú ý như sau:

1. Ls Hòang Duy Hùng, đại diện Cộng Đồng NVGQ Houston và Phụ Cận đứng tên thư mời đồng bào tham dự Hội Thảo, là người có thành tích:

- Lột mặt nạ Mặt Trận QGTNGPVN tức MT/HCM/Băng đảng Mafia Việt Tân qua quyển tuyển tập dày cộm đầy đủ tài liệu chứng minh MT/HCM Băng Đảng Mafia Việt Tân là TAY SAI Cộng Sản Việt Nam. Nhưng cách đây hai năm, Ls Hòang Duy Hùng quay gót 180 độ, công khai tuyên bố “HỢP TÁC GIAI ĐỌAN” với Băng đảng Mafia Việt Tân. Có phải Ls Hòang Duy Hùng đã nhổ rồi liếm không?

- Nhân danh Chủ tịch Cộng đồng NVQG Houston và PC, lên tiếng CHIA BUỒN về cái chết của Hòang Minh Chính, một đảng viên lão thành cao cấp VC, sang Mỹ dưới danh nghĩa chữa bệnh nhưng thực sự là vận động “hòa hợp hòa giải dân tộc” qua mô hình ba thành phần gồm: Đảng CSVN, Đảng Trong Nước và Đảng Hải Ngọai! Ls Hòang Duy Hùng cũng chia buồn luôn với Đảng Dân Chủ Việt Nam (đảng do CSVN dựng lên) của BS Nguyễn Xuân Ngãi!

- Nhân danh Chủ tịch Cộng đồng NVQG Houston và PC ra văn thư nhiệt liệt ủng hộ Lời Kêu Gọi biểu tình tại gia, bất tuân dân sự của HT Quảng Độ ngày 29-3-2009 mà các thức giả hải ngọai đã lật tẩy đây là thủ đọan “treo hầu dê bán thịt chó”, nhằm cổ vũ luận điệu “hòa hợp hòa giải dân tộc vô điều kiện” của CSVN, tạo cái bẫy hiểm độc để mọi người dân trong nước và nhất là khối 3 triệu dân Việt hải ngọai đều đòan kết dưới lá Cờ Đỏ Sao Vàng, chỉ nhằm chống Trung Cộng mà dẹp bỏ chủ trương lật đổ chế độ độc tài đảng trị CSVN là nguyên nhân chính, là thủ phạm làm mất lãnh thổ về tay Trung Cộng.

2. Thư Mời nói ỡm ờ để dễ câu người tham dự Hội Thảo và có thể lừa gạt đồng hương: “Chống ngoại xâm dưới hình thức mới trong thời đại này như thế nào, kính mong quý vị đến tham dự cuộc hội thảo” Phải chăng hình thức mới nầy là ủng hộ và thực hiện Lời Kêu Gọi biểu tình tại gia, bất tuân dân sự của HT Quảng Độ ngày 29-3-2009? Do đó, sau khi diễn giả Mai Thanh Truyết thuyết trình xong, có thể sẽ đến màn cụp lạc là mọi người tham dự Hội Thảo và các tổ chức đảng phái do Băng đảng Mafia Việt Tân đứng sau lưng sẽ “đồng thanh, nhất trí” ký tên vào bản Quyết Nghị nhiệt liệt ủng hộ Lời Kêu Gọi biểu tình tại gia, bất tuân dân sự của HT Quảng Độ ngày 29-3-2009, vì đây là hình thức chống ngọai mới mẻ, chưa từng có trong thời đại nầy.

Tóm lại, quý đồng hương có thể tham dự buổi Hội Thảo nêu trên để hiểu biết thêm về vấn đề Bâu Xít Tây Nguyên được thuyết trình bởi khoa học gia Tiến Sĩ Mai Thanh Truyết. Nhưng đến mục “bảo vệ lãnh thổ chống xâm lăng Trung Cộng bằng hình thức mới: "Biểu tình tại gia, bất tuân dân sự, hòa hợp hòa giải vô điều kiện với CSVN theo kiểu Quảng Độ” được Băng đảng Mafia Việt Tân cò mồi thì quý vị đồng hương cần cảnh giác, đừng dễ dàng ký tên vào các giấy tờ gì của Ban Tổ Chức buổi Hội Thảo mời mọc. Vì buổi Hội Thảo nầy đích thị do Băng đảng Mafia Việt Tân đấu thầu, giao nhiệm vụ cho Ls Hòang Duy Hùng lấy danh nghĩa Chủ tịch Cộng Đồng NVQG Houston và PC tổ chức, lợi dụng vụ Bâu Xit Tây Nguyên để thúc đẩy tiến trình hòa hợp hòa giải dân tộc vô điều kiện với CSVN.

Một lần nữa, qua vụ Hội Thảo này, Ls Hòang Duy Hùng càng lộ thêm hình ảnh một công cụ thừa hành lệnh của Băng đảng Mafia Việt Tân tay sai VC, đã có công lớn sắp xếp và đưa Ls Hòang Duy Hùng lên ngồi ghế Chủ tịch Cộng Đồng NVQG Houston & Phụ Cận. Rõ ràng Ls Hòang Duy Hùng thuộc lọai second- hand henchman của CSVN vậy.

Tuấn Phan


Al Hoang wrote:


Kính gởi tang quyến Gs. Hoàng Minh Chính, Bs. Nguyễn Xuân Ngãi và toàn thể Đảng Dân Chủ Việt Nam:

Nhận được hung tin giáo sư Hoàng Minh Chính, Tổng Thư Ký cuả Đảng Dân Chủ Việt Nam, một chiến sĩ kiên cường đấu tranh cho đa đảng và dân chủ cho đất nước, đã mệnh chung vào ngày 7 tháng 2 năm 2008, nhằm ngày Mồng Một Tết Mậu Tý. Đây là một sự mất mát lớn lao cho Đảng Dân Chủ Việt Nam nói riêng và cho tiến trình dân chủ hóa đất nước nói chung.

Xin thay mặt cho Hội Đồng Đại Diện CDNVQG Houston và Phụ Cận thành kính phân ưu cùng gia quyến Gs. Hoàng Minh Chình cùng toàn thể Đảng Dân Chủ Việt Nam. Nguyện xin hương linh Gs Hoàng Minh Chính được an nghỉ vĩnh hằng.

Thành Kính Phân Ưu

Hoàng Duy Hùng
CT Cộng Đồng Houston

Miệng lưỡi Hoàng Duy Hùng – Giở thói Tiểu Nhân


(Tuấn Phan)


Cháu Hoàng Duy Hùng,

Dựa vào hai điều:

1.-Mặt nạ VÀNG VỎ ÐỎ LÒNG của Mặt Trận/đảng Việt Tân đã bị cháu tận tình lột ra, biểu tượng sinh động bằng cái logo màu rất đẹp trên bìa Tuyển Tập Lột Mặt Nạ MTQGGPVN (Hậu Hoàng Cơ Minh), gọi tắt là Tuyển Tập.

2. Câu thứ nhất trong Lời Nói Ðầu của Tuyển Tập, cháu víết: Gần đây có một câu ca dao mới trong dân gian như sau:

Việt Tân, Việt Cộng, Việt gian

Ba Việt cộng lại tan hoang nước nhà

Rõ ràng cháu ra "tuyên ngôn" khẳng định Việt Tân, Việt Cộng, Việt gian là MỘT, là tội đồ của dân tộc Việt Nam. Dù Tuyển Tập này in từ cuối năm 1999 nhưng lời khẳng định trên của cháu vẫn còn giá trị và được chứng minh bằng các hành động xanh (vàng) vỏ đỏ lòng của Mặt Trận/ đảng Việt Tân cho đến ngày gần đây, mới nhất là vụ đài phát thanh Chân Trời Mới của đảng Việt Tân đã tuyên truyền cho VC, phỉ báng QL/VNCH.

Ðó là hai tiền đề làm nền tảng cho ý kiến của chú liên quan việc cháu "hợp tác giai đoạn" nhóm mỹ từ thay cho bắt tay, đầu hàng, ấn tượng hơn là "nhổ rồi liếm" Mặt Trận/đảng Việt Tân. Ðể tiện đối chiếu, chú ghi gắn gọn nhận xét của chú dưới đừng đoạn trong thư không niêm của cháu như sau (phần màu xanh là của HDH):

Thư Không Niêm Kính Trả Lời Ông Tuấn Phan:

Kính gởi ông Tuấn Phan:

Trong những ngày qua ông lên mạng, văn phong khích tướng cho rằng tôi "nhổ ra liếm lại" nên không trả lời ông công khai Thật ra, người có trình độ nhìn nhận thấy rõ tôi quý mến ông nên tôi lưu tình không muốn làm sứt mẻ tình cảm đó. Nhưng ông không hiểu được thâm ý của kẻ hậu sinh, ông hâm hở tỏ ra đắc chí nghĩ rằng hạ được một đối thủ. Ðáp lại lời yêu cầu của ông, tôi xin trả lời như sau:

- Do trọng tuổi tác và có thiện cảm cùng là chiến hữu chống Việt Tân nên cháu đã tự ý gọi Tuấn Phan bằng chú, xưng cháu ngọt xớt. Nay cháu theo Việt Tân nên đổi giọng, gọi chú là ông, một chuyện thường tình! Gần 10 năm qua, cháu xem Mặt Trận QGTNGPVN/đảng Việt Tân là đối thủ, thậm chí là ÐỊCH, nay theo Việt Tân, cháu lại trở giọng gọi chú là… đối thủ, đúng là miệng lưỡi Hoàng Duy Hùng!

Gọi vậy là sai, vì chú có ý kiến và thái độ về vấn đề chính trị, chứ không phải là một chính trị gia, không hề tranh đương quyền lực hay thế đứng chính trị giø với cháu thì làm sao chú là ÐỐI THỦ của cháu được? Việc đưa ý kiến, phê bình chính trị là một sinh hoạt dân chủ ở nước Mỹ, người dân Mỹ đâu có xem Tổng Thống Mỹ là "đối thủ" của họ, phải không cháu?

1/ Vì quan niệm Quyền Lợi Tổ Quốc Việt Nam là tối thượng nên năm 1979, Cộng Sản Trung Quốc tấn chiếm VN, nhiều tù nhân QLVNCH ở trong các trại giam sẵn sàng xông pha ra chiến trường với CSVN để đánh trả Trung Quốc. Bây giờ có người quan niệm nếu Trung Quốc xâm lăng Việt Nam, họ sẵn sàng đứng chung với CSVN để ngăn chận hiểm họa bị mất nước vào tay Trung Quốc. Trong hoàn cảnh này, đứng chung với CSVN không có nghĩa là công nhận những việc làm khác của CSVN là đúng, cũng không có nghĩa là chấp nhận hòa hợp hòa giải với CSVN. Chính trị gọi đây là hành động liên minh công tác.

- Cháu ăn ốc nói mò, khi Trung Cộng hay Miên Cộng mới rục rịch đánh Việt Nam, thì nhà cầm quyền Hà Nội đã vội vã dời các trại tù cải tạo vùng gần biên giới Việt Hoa, Việt Miên vào sâu trong nội địa. Dù các tù cải tạo có yêu nước Việt, sẵn sàng hy sinh mạng sống cùng CSVN chống Tàu Cộng, Miên Cộng nhưng liệu CSVN có TIN TƯỞNG giao cho vũ khí không hở cháu?

Người Việt Quốc Gia từng "liên minh công tác" chống Pháp với Cộng Sản Hồ Chí Minh trong Chính phủ liên hiệp năm 1946, nhưng hậu quả ra sao, cháu đã biết rõ hơn chú. Bây giờ cháu lại xúi NVQG liên minh công tác với Việt Cộng thông qua Việt Tân thì cháu, một chính trị gia 45 tuổi rồi mà chưa mở mắt hay sao?

- CSVN là VÔ TỔ QUỐC, bằng chứng chúng đã hiến đất dâng biển cho Tàu năm 2000. Một cán bộ cao cấp của MT/ đảng VT kêu gọi NVQG hải ngoại tạm ngưng chống Cộng, hợp tác với CSVN để tạo sức mạnh tổng hợp chống lại Tàu Cộng. Lúc đó, hiønh như chú không thấy LS Hoàng Duy Hùng, Chủ tịch PTQDVNHÐ hưởng ứng lời kêu gọi "bảo vệ Tổ Quốc" nói trên của MT/Việt Tân mà đến hôm nay mới "liên minh công tác" với Việt Tân để chống … Việt Cộng?

Ai ở hải ngoại đấu tranh mà không nhân danh quyền lợi Tổ Quốc đâu hở cháu? Thí dụ Chính phủ Nguyễn Hữu Chánh, Mặt Trận/đảng Việt Tân còn giương mạnh "ngọn cờ Tồ Quốc" hơn ai hết nhưng hai thế lực chính trị này đã bị cháu tận tình ra bạch thư, lột mặt nạ.

Bây giờ cháu đem mặt nạ Mặt Trận/đảng Việt Tân che vào mặt cháu, nay mai cháu cũng sẽ làm như thế đối với Nguyễn Hữu Chánh nữa chứ gì? Chính trị mà, thù đó bạn đó và ngược lại bởi thế những bậc đạt nhân quân tử thường lánh xa chỗ gió tanh mưa máu của chính trị, bất đắc dĩ lắm mới lộ diện nhất thời để an bang tế thế.

2/ Sau hơn 3 thập niên, CSVN chễm chệ cai trị đất nước. Là người đấu tranh, tôi cảm thấy có bổn phận tìm con đường rút ngắn ngày tàn của CSVN. Giai đoạn này, CSVN tung chiến dịch bắt giam và khủng bố các nhà đấu tranh dân chủ ở trong nước. Nhu cầu cấp bách là phải kết đoàn mọi người cùng chung mục tiêu chỉa mũi dùi tấn công CSVN. Vì thế, tôi sẵn sàng liên minh công tác với Việt Tân không có nghĩa là tôi công nhận những việc làm trước đây của Việt Tân là đúng. Tôi đã trả lời rõ ràng tôi không theo Việt Tân. Do đó, ông vội quy kết cho tôi là "nhổ ra liếm lại" chỉ lộ cho mọi người thấy trình độ nhận thức đấu tranh của ông. Tôi không nhận cụm từ này và xin trả lại cho ông. Cho tới ngày hôm nay tôi vẫn xác nhận những gì tôi viết về MTQGTNGPVN – Việt Tân trươ'c đây là đúng. Nhưng nếu sau này Việt Tân thay đổi, tôn trọng luật đấu tranh, tôi sẵn sàng hợp tác. Ðối lại, những người trước đây là "bạn" của tôi mà sau này cư xử trái luật đấu tranh, ép buộc mọi người phải theo ý mình thì xin lỗi tôi sẽ chô'ng đối.

- Cháu đem cái gọi là "luật đấu tranh" ra biện minh hành động của miønh vì trong "luật đấu tranh" của cháu có sách lược phản bội, trở cờ " miệng khạc đàm nhớt vào mặt Việt Tân, rồi lưỡi liếm lại đàm nhớt đó". Trong một bài riêng, chú sẽ phân tích lý do đích thực khiến cháu có hành động bẩn thỉu này núp dưới vỏ bọc "hợp tác giai đoạn, liên minh công tác" với Việt Tân.

- Cháu không nhận cụm từ NHỔ RỒI LIẾM là phải vì ở tòa án, có tên nghi can sát nhân nào ngu đần nhận tội ngay dù trước mặt đầy tang chứng cho đến khi bồi thẩm đoàn đưa ra một phán quyết?

- Cháu đã khẳng Việt Tân, Việt Cộng, Việt gian là MỘT, đã làm tan hoang nước nhà nhưng vào ngày 11/2/2007 tại Houston, TX và cháu đã bắt tay, và tuyên bố hợp tác giai đoạn với Việt Tân bất chấp mới đó đài phát thanh Chân Trời Mới của Việt Tân vừa tuyên truyền cho CSVN và phỉ báng QL/VNCH. Còn sau này, hay mai mốt gì nữa hở cháu?

3/ Một "nhà tu" mà rủ tôi đi ăn cướp, chắc chắn tôi không đi. Một tên ăn cướp rủ tôi đi cứu người lọt xuống giếng, tôi sẽ đi. Không đi với nhà tu để ăn cướp không có nghĩa là tôi khinh thường nhà tu hay không tôn trọng quyền lãnh đạo tôn giáo của nhà tu. Ði với tên cướp cứu nạn nhân ở dưới giếng không có nghĩa là tôi gia nhập băng cướp hoặc công nhận những tội lỗi trưóc kia của tên cướp là đúng. Chuyện nào ra chuyện đó mới chính là người mang Tâm cho đất nước.

- Một nhà tu mà đi ăn cướp thiø đâu còn là nhà tu nữa, y đã biến thành một tên ăn cướp mà cháu vẫn kính trọng" sao? Thế thì cháu vẫn kính trọng luôn Thiền sư Nhất Hạnh của đảng cướp Việt Cộng, mấy Linh mục Mỹ phạm tội xâm phạm tình dục con chiên phải không?

- Cháu khẳng định Việt Tân, Việt Cộng, Việt gian là MỘT, đã làm tan hoang nước nhà, bao nhiêu người dân Việt bị thảm sát, tài nguyên quốc gia bị kiệt quệ thì sá gì một mạng người, một vụ cướp theo thí dụ của cháu. Cháu xác nhận theo Việt Tân như theo tên cướp để cứu… người, tức cháu tự nhận mình "nhổ rồi liếm", trở giọng ca ngợi lòng "nhân đạo" của "tên cướp" Việt Tân, tay sai của Việt Cộng?

/ Ông vu chụp cho tôi đi đấu tranh là vì muốn làm lãnh tụ Tôi đi đấu tranh là vì bổn phận của một công dân Việt Nam không chấp nhận chế độ bạo tàn CS. Tôi làm hết mình, thành công thất bại hay định mệnh tương lai tôi phó thác cho Bề Trên. Một là ông bộp chộp, hai là ông có tật giật mình hoặc suy bụng ta ra bụng người nên ông mới vu chụp lung tung như vậy, tôi xin trả sự vu chụp đầy tham vọng đó cho ông.

- Ai không có tham vọng, tham vọng tự nó không là điều xấu. Là chính trị gia, cháu vào sanh ra tử, chịu tù tội, đóng cửa văn phòng luật sư, tranh cử ở Houston để… giải trí vui chơi sao? Thậm chí cháu suýt mất vợ viø cương quyết giữ lập trường chính trị của mình, chống lại bà mẹ vợ tương lai! Không ai nghi ngờ lòng yêu nước, nhiệt tình đấu tranh của cháu cả, Việt Nam trong trái tim của cháu mà! Trước đây, có người còn hy vọng cháu sẽ là vị tổng thống tương lai của nước Việt Nam mới nữa kìa.

Nhưng đó là con người của cháu trước ngày 10-2-2007 khi bàn tay cháu còn sạch sẽ, chưa chạm đến bàn tay TBT Lý Thái Hùng của Việt Tân, còn bây giờ thì khác. Ðúng là hy vọng càng cao thì thất vọng càng lớn!

5/ Về việc chuyện riêng và chuyện chung, không phải cứ nhân danh chuyện chung thì cái gì cũng chuyển lên trên mạng. Thí dụ, chuyện vợ chồng con cái tranh luận nhau về phương thức biểu tình chống Cộng, có những bất đồng, không có nghĩa là vì chuyện chung mà mang báo cáo với toàn thiên hạ trên net. Thí dụ khác, ông có email cho tôi những tin tức và quan điểm của ông về một số nhân vật trong PGHH, không phải nhân danh chuyện chung mà tôi có quyền chuyển các email đó trên mạng. Tôi phải tôn trọng ông, ông chuyển lên trên mạng trước, nếu ông không chuyển mà tôi muốn chuyển, tôi phải có sự đồng ý của ông. Ðặc biệt, ông với tôi còn đang thân tiønh, chuyện gì thì ông cứ hỏi riêng tôi đã, nhất là điện thoại cho nhau để giải tỏa những uẩn khúc, tôi sẽ phục ông. Thí dụ, bác Nguyễn Văn Chức, nghe những nguồn tin bóp méo này, bác đã gọi điện thoại hỏi thẳng tôi, tôi trả lời. Bác thở ra nhẹ nhỏm viø biết tôi vẫn giữ vững lập trường. Cung cách hành xử này của bác Nguyễn Văn Chức làm tôi tăng phần kính phục và quý mến. Còn ông, trong lúc tôi đi công tác xa, email cho ông biết, xin ông đợi , và nếu được, gọi điện thoại hoặc cho tôi số điện thoại, tôi trả lời.

- Cháu là nhân vật công chúng nổi tiếng (a famous public figure) phải chịu chung tình trạng của các nhân vật công chúng khác ở mọi lãnh vực: chính trị, tôn giáo, nghệ thuật…., là không có gì là riêng khi lọt ra ngoài tủ sắt cả. Thí dụ nhỏ, ca sĩ hàng đầu nhạc Pop Britney Spears có bầu cũng làm cả thế giới biết qua TV, báo chí… Trước đây, có người trích dẫn đưa lên NET một sự kiện gì đó từ quyển "Việt Nam trong trái tim tôi" dù tác giả Hoàng Duy Hùng có ghi là chỉ dành đọc kín, thế nhưng không thấy cháu phản đối giø cả.

Một nghi can sát nhân, hãm hiếp không hưởng quyền bất khả xâm phạm về chuyện riêng tư, nên cơ quan công lực mới có án lệnh khám xét tư gia, lục lọi bàn tủ của đương sự. Một chính trị gia cũng thế, nên mới có chuyện: ƯCV Tổng thống Mỹ Barack Obama bị khui ra vụ không đóng tiền phạt parking lúc ông còn là sinh viên đại học Harward, chuyện Bill Clinton bị moi vụ trốn quân dịch thời chiến tranh Việt Nam, dan díu với người đẹp Monica….

Chính trị gia Hoàng Duy Hùng tham gia cuộc chơi chính trị mà muốn "tốt khoe ra xấu che kín" mọi thứ thì thật là khôn lõi đấy! Ngay trong thư này, cháu cũng khui ra chuyện chú hưởng tiền bệnh SSI và ở nhà housing, thế đây có phải là chuyện riêng tư không hở cháu?

- Chú lên tiếng về vụ Ban Trị Sự Trung Ương PGHH phe Nguyễn Thành Long đã bao che Lê Tấn Bửu về tội xúc phạm và hạ nhục nhà cách mạng ái quốc Hùynh Phú Sổ (Ðức Huỳnh Giáo Chủ PGHH). Cháu biết được chuyện này qua tờ Diễn đàn PGHH nhưng BẤT NGỜ, cháu đưa lên NET Văn Thư có letter head đàng hoàng của cháu viết ngày 10-9-2004 chất vấn Ban Trị Sự này. Chú không thể tin là thật nên mới gọi điện thoại cho cháu xin xác nhận.

- Chú làm sao biết cháu đi xa, đợi cháu cả tuần mà cháu không chịu trả lời trên NET về vấn đề chung (HDH và Việt Tân) đã được cháu tung hê cho thiên hạ biết nên chú buộc phải đưa ra mọi thứ có liên quan vấn đề chung này trước công luận.

Là tình thân, sao cháu không cho chú biết trước khi cháu gởi Văn Thư cho Ban Trị Sự Trung Ương PGHH? Là tình thân, sao cháu không cho chú biết trước khi cháu quyết định "hợp tác giai đoạn" với Việt Tân? Là tình thân cháu có cho bác Nguyễn Văn Chức biết hành động "nhổ rồi liếm' của cháu khi thay đổi lập trường theo Việt Tân, khi cháu tổ chức đón tiếp tên thò lò Nguyễn Chính Kết (tên gọi của bác Chức)?

6/ Một người ly dị vợ, con thì bị án tù đại hình, lên net giảng sống luân lý và hạnh phúc gia đình thì ông nghĩ sao. Một người không có bị bệnh bao nhiêu, còn đi làm được, chưa tới tuổi về hưu, tìm cách khai để ở nhà hưởng tiền bệnh, hưởng trợ cấp, ở housing, có thời giờ lên trên net dạy dỗ người khác làm sạch tệ nạn xã hội, ông nghĩ có được hay không? Nếu nhân danh vì chuyện chung, làm sạch tệ nạn xã hội rồi mang lên trên net ráo cả, ông nghĩ như vậy đúng hay saỉ.

- Phải chăng ở đoạn này cháu muốn tố cáo chú mà không can đảm nêu đích danh? Cháu không phân biệt được thế nào là tiền già, tiền bệnh, tiền hưu hay sao? Cháu lên án Nguyễn Phước Ngươn là "tên côn đồ đầu đường xó chợ" nay cháu lại dùng miếng võ SSI của hắn cộng thêm housing để làm vũ khí trả đũa chú thì thật hết ý kiến!

Việc chú hưởng tiền bệnh SSI và ở nhà housing của chính phủ không phải là chuyện bí mật, và cũng không phải là chuyện phạm pháp; đó là quyền hưởng sự phúc lợi của một người dân bất hạnh, nghèo khó theo chính sách nhân đạo của nước Mỹ. Bệnh hoạn và nghèo khó không phân biệt tuổi tác; cháu có chắc rằng gia đình cháu luôn mạnh khỏe và giàu sang suốt đời dưới ân sủng của Chúa mà cháu đem chuyện bệnh họan, nghèo khó phải hưởng tiền SSI và ở nhà housing của chú ra đả kích?

Năm 2005, khi cháu sang Seattle dự lễ 30/4, vợ chồng và con cái của cháu có đến thăm nhà housing của chú. Chuyện hưởng tiền SSI vì bệnh COPD - Chronic Obstructive Pulmonary Disease, chú đã công khai hóa lần nữa mới đây trên ThaoLuan@yahoogroups.com, Sunday Mar 4, 2007. Nếu cháu còn nghi ngờ chú bệnh giả, làm chuyện vô đạo đức, phạm pháp thiø cháu có quyền "lật mặt nạ" chú, chính thức yêu cầu chính quyền Mỹ cắt tiền trợ cấp SSI và gia cư housing mà chú đang hưởng!

Cháu đừng nên giở THÓI TIỂU NHÂN, lập lời nói bóng nói gió vụ tiền SSI và housing của chú để trả đũa, gỡ gạt hành động "nhổ rồi liếm" của cháu. Ghê tởm thay lòng dạ của một trí thức trẻ tuổi, ngoan đạo như cháu mà muối mặt trở cờ theo bọn Việt Tân chưa đủ, còn nuốt vào và phun ra lại lời vu cáo của Nguyễn Phước Ngươn, một kẻ mà cháu từng mạt sát là "tên côn đồ đầu đường xó chợ"!

7/ Trước đây tôi tưởng caliph của ông cao, ông biết tôn trọng luật dân chủ, ông biết bao dung để bao che cho các chiến sĩ. Nhưng cung cách hành xử của ông mấy ngày qua làm tôi thất vọng, tôi có cảm giác ông canh me, nhân danh là "người quan tâm thời cuộc" chớ không phải là "chiến sĩ trong thời cuộc" nên ông tự cho mình cái quyền bắn hạ tất cả những ai không làm theo ý ông. Ra chiến trường trước mặt phải lo đối đầu với Cộng Sản mà đàng sau thì phải phập phòng lo né đạn của mấy "người quan tâm" như ông thì các chiến sĩ dễ gục ngã lắm ông ơi. Ông có thấy bây giờ giới trẻ không còn chịu ra dấn thân nữa không? Một phần cũng vì sợ pháo đạn của những người "quan tâm" như ông.

- Chú quan tâm thời cuộc vì tự lượng sức mình không đủ điều kiện trực tiếp dấn thân ở trong thời cuộc như cháu, nhưng với chữ nghĩa, chú cũng tham gia thời cuộc đấy chứ?

- Ở chiến trường có ba loại chiến sĩ: a/ chiến đấu kiên cường. b/ đào tẩu vì sợ chết, về nhà với vợ con. c/ đào tẩu ra hàng và cộng tác với địch quân.

Tuổi trẻ ở hải ngoại cũng có ba loại: a/ trùm chăn. b/ dấn thân với lập trường "trước sau như một". c/dấn thân với lập trường chong chóng, hoặc tệ hại hơn là "nhổ rồi liếm". Cháu là tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, dấn thân vì tương lai của đất nước nhưng tiếc thay giờ chót lại tự đặt mình vào loại C!

Người ta đón nhận kẻ lầm đường chứ không tha thứ kẻ PHẢN BỘI. Cộng Sản Việt Nam chỉ dùng kẻ phản bội nhất thời mà không tin, dùng xong vất bỏ, không giết cũng là may. Việt Tân đâu có ngu tin KẺ HAI LÒNG, sớm đánh tối đầu vì hàng ngũ Việt Tân không thiếu luật sư, bác sĩ v.v… trong "Hội Chuyên Gia", có đầu óc nhận xét, phân loại kỹ kẻ hàng thần đấy chứ!

Ông đã không muốn lưu giữ cảm tình tôi dành cho ông, không tôn trọng luật đấu tranh, không tôn trọng tôi, cắt đứt duyên tri ngộ, tôi không còn con đường lựa chọn, buộc lòng phải trả lời ông công khai trên mạng và cũng xin từ nay kính nhi viễn chi để tránh có những ngộ nhận và rạn nứt thêm sau này.

Trân trọng,

Hoàng Duy Hùng.

- Cháu muốn người tôn trọng thì trước cháu hãy tự trọng mình. Ngay ở đoạn 6 thư này, cháu giở thói tiểu nhân, đem sự bệnh hoạn và nghèo khó của chú ra làm vũ khí trả đũa chú, thì thử hỏi cháu có tự trọng, có xứng đáng là một trí thức với tham vọng là một lãnh tụ Việt Nam tương lai không? Tài năng thì cháu có, mà đức hạnh của cháu thì ra sao?

Chú nhớ có ai trên NET viết: Tôi có chiến hữu, chứ không có thân hữu. Ý tưởng thật trắng trợn nhưng dứt khoát. Chiến hữu thường sẽ là thân hữu nhưng thân hữu có khi không phải là chiến hữu. Khi "chiến hữu đâm sau lưng chiến hữu" thì chú phải có sự chọn lựa. Nhưng vì thân tình, chú thà mất lòng chứ không cam tâm để cháu lọt xuống vực sâu… Nếu cháu cảm thấy lời phê bình của chú chỏi tai quá, không muốn nghe, thích lời ca nhẹ nhàng, nhạc êm dịu của Trịnh Công Sơn thì tùy ý cháu.

- Cuối cùng, mới mấy ngày mà cháu đã nuốt lời mình: Sau bài trả lời này của cháu, chú [Tuấn Phan] muốn "đục" cháu thì cứ việc, cháu lặng thinh…. Nếu chú cho rằng cháu non kinh nghiệm, chú [Võ Văn Sáu] nhất định dập cháu te tua, cháu vẫn vui nhận và thinh lặng.

Chú đặt tựa bài "Miệng Lưỡi Hoàng Duy Hùng" không phải oan cho cháu đâu bởi vì cháu đã biến miệng lưỡi của một luật sư, thay vì tranh cãi đem lại công lý cho mọi người, thành miệng khạc đàm vào mặt Việt Tân, lưỡi liếm lại ngay chất dơ bẩn này! Tội nghiệp và thương hại cháu chứ không phải là ghét bỏ cháu nên mới nói lời thẳng mực tàu, đau lòng gỗ này! Còn kịp thời gian cho cháu quay về nẻo chánh, đấy cháu ạ!

Chào cháu,

Tuấn Phan

(Người quan tâm thời cuộc)

No comments:

Post a Comment