Tổ Quốc -Danh Dự -Trách Nhiệm

Nam Nhân- Người Lính Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa

Sunday, May 17, 2009

HT Quảng Độ Biểu tình tại gia: bẫy rập nguy hiểm của VGCS - Tran Thanh




Biểu tình tại gia: bẫy rập nguy hiểm của việt gian cộng sản


Trần Thanh

Sự kiện hòa thượng Thích Quảng Ðộ, ngày 29/3/2009 ban hành bản Lời Kêu Gọi, kêu gọi toàn dân trong nước một tháng "biểu tình tại gia", đã tạo nên nhiều tranh luận trên các diễn đàn và các tờ báo tại hải ngoại. Ðại khái có hai phe: phe ủng hộ và phe chống đối. Trước hết chúng ta hãy tìm hiểu xem phe chống đối Lời Kêu Gọi đã nêu ra những lý do gì để biện hộ cho sự chống đối của mình. Nói chung, tất cả đều thấy được điều này:

- Văn bản Lời Kêu Gọi là một trò điếm đàng,lưu manh,một cái bẫy rập của bọn giặc giăng ra để đánh lừa toàn dân trong và ngoài nước. Trong Lời Kêu Gọi có nhiều hỏa mù được tung ra như: - thiên nhiên, môi trường, giặc Tàu xâm lăng, thềm lục địa, an ninh quốc phòng,hiệp ước biên giới ..v..v.. Tất cả những hỏa mù này chỉ là những mục tiêu phụ. Mục tiêu chính mà bọn việt gian cộng sản nhắm tới là triệu tập một "Hội Nghị Ziên Hồng", nhằm thâu tóm toàn bộ cộng đồng người Việt tại hải ngoại! Mục tiêu này được diễn tả qua Yêu Sách số 3 của hòa thượng Quảng Ðộ, đó là:

(Trích nguyên văn) "...Yêu cầu Nhà cầm quyền Việt Nam khẩn cấp triệu tập một Ðại hội đại biểu toàn dân bao gồm các nhà khoa học, các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật cơ khí luyện kim, các chiến lược gia quân sự cùng đại biểu các thành phần dân tộc bất phân chính kiến, tôn giáo trong và ngoài nước để cùng nhau thống nhất ý kiến chận đứng việc khai thác bô-xít ở Tây nguyên" (76 chữ)

Nhận xét:

-Nhóm chữ "Nhà cầm quyền" được viết hoa. Hiện nay chỉ có những tờ báo chó săn, đổ bô cho cộng sản ở hải ngoại là thường dùng nhóm chữ này và được viết hoa.(ví dụ như tờ báo Người Việt)

-Nhóm chữ "các chiến lược gia quân sự"(!) Nghe thật là ghê gớm, đao to búa lớn, nổ dòn hơn Từ Châu điện quang pháo! Ở Việt Nam làm chó gì có "chiến lược gia quân sự"! Phải chăng ông Quảng Ðộ muốn ám chỉ đến tên hèn tướng Võ Nguyên Giáp, một cái thây ma chưa chôn, kẻ đã đeo lon đại tướng mà chuyên môn đi đội quần xì líp của phụ nữ? Còn nếu nói đến "chiến lược gia quân sự" ở hải ngoại thì có lẽ chỉ có một mình ngài tiến sĩ kinh tế NPL, người vừa mới đề xuất kế hoạch "Kháng chiến tại gia" để ủng hộ kế hoạch "biểu tình tại gia" của thầy Quảng Ðộ!!!

-Nhóm chữ "trong và ngoài nước": ý muốn nói đại biểu đủ mọi thành phần ở hải ngoại hãy về quỳ mọp dưới chân đảng cướp việt gian cộng sản để đầu hàng, để xin được gặm những khúc xương! Ðối tượng chính của bọn giặc là cộng đồng người Việt tại hải ngoại vì đó là cái mỏ đô la vô tận! Những thành phần trong nước chỉ là mục tiêu phụ.

Như vậy, ta thấy qua đoạn văn 76 chữ nêu trên, bọn việt gian cộng sản muốn làm như bạo chúa Tần Thủy Hoàng gồm thâu lục quốc, thâu tóm toàn bộ cộng đồng ba triệu người Việt tại hải ngoại vào lòng bàn tay. Hải ngoại được xem như bộ phận đầu não. Một khi bọn chúng đã nắm được bộ phận đầu não thì kháng chiến quốc nội chỉ còn là cái xác không hồn!

Do đó, muốn thực hiện cái kế hoạch này thì bọn chúng phải thông qua một trung gian làm cò mồi, đó là hòa thượng Thích Quảng Ðộ! Sách lược của bọn việt gian cộng sản xưa nay là luôn luôn khống chế bộ phận đầu não trước, rồi sau đó bọn chúng ra lệnh cho đầu não ban ra những chỉ thị để cấp dưới thi hành. Nhận thấy HT Quảng Ðộ có được chút uy tín với hải ngoại cho nên bọn chúng ráo riết lợi dụng kế hoạch "một mũi tên bắn chết hai con chim", đưa ra Lời Kêu Gọi "biểu tình tại gia". Nếu kế hoạch thành công thì bọn chúng được hưởng lợi rất lớn là đã chiêu dụ được một số tên chó săn ở hải ngoại sẵn sàng về Việt Nam quỳ mọp dưới chân bọn chúng để xin gặm xương, và tuyên truyền với thế giới và đồng bào quốc nội rằng hải ngoại đã .... đầu hàng!!! Còn nếu kế hoạch bị chống đối thì chỉ có bọn tay sai, chó săn bị chết. Bọn cộng sản coi như đứng ngoài cuộc, vô can! Ông Quảng Ðộ sẽ bị toàn dân lên án vì bộ mặt thật của ông đã lộ rõ, một lá bài đã bị cháy!

CÁI NGU CỦA YÊU SÁCH SỐ 3:

Chỉ cần một đứa con nít khi đọc xong đoạn văn 76 chữ, cũng thấy có một sự vô lý: chính bọn việt gian cộng sản chủ trương rước giặc Tàu vào để khai thác bô-xít, vậy mà bây giờ ông Quảng Ðộ lại yêu cầu nó -Nhà cầm quyền(!) - triệu tập Ðại hội để chận đứng việc khai thác bô-xít! Có khác gì khi ta thấy một thằng ăn trộm lẻn vào nhà của ta thì ta nói với nó rằng:"mày làm ơn đi kêu cảnh sát giùm tao"!!!

Vậy mà đã có một số đoàn thể ở hải ngoại đã vội vàng ký tên ủng hộ Lời Kêu Gọi rồi tổ chức đêm thắp nến, tổ chức mít tinh, dịch bản văn Lời Kêu Gọi sang ngoại ngữ, gởi đến Liên Hiệp Quốc! Các chuyên gia luật pháp của Liên Hiệp Quốc sẽ dễ dàng nhìn thấy yếu tố vô lý này: - Tại sao lại yêu cầu Nhà cầm quyền triệu tập Ðại hội để phản đối .... Nhà cầm quyền!!! Thằng giặc Tàu được "Nhà cầm quyền" trân trọng rước vào nước ta để khai thác bô xít chớ đâu phải nó tự ý vào? Chắc mọi người đều biết yếu tố "conflict of interest" trong luật pháp, theo đó một người không được làm hai nghề có mâu thuẫn quyền lợi với nhau, ví dụ đã làm cảnh sát thì không được làm quan tòa xử án!

SỰ MẤT DẠY và ÐỂU CÁNG CỦA "LỜI KÊU GỌI":

https://www.vietnetcenter.com/tin_images/11-16-06/02/vn1.jpg

1. Sự đểu cáng, mất dạy đầu tiên là kêu gọi hàng triệu người dân oan bị mất nhà, đang sống ngoài đường, hãy "biểu tình tại gia"! Làm gì còn có "gia" để mà biểu tình! Ðể chuẩn bị cho kế hoạch khai thác bô-xít, bọn giặc đã cướp hàng chục ngàn hectare đất, cướp nhà của HÀNG CHỤC NGÀN GIA ÐÌNH người dân trên Tây Nguyên! Bây giờ ông Quảng Ðộ kêu gọi những người này hãy ngồi "tại gia" để biểu tình! Như vậy có phải là trò đểu cáng, xỏ lá, mất dạy hay không?

HT Quảng Ðộ còn kêu gọi:"... nông dân không ra đồng ..." Bọn giặc đã cướp hết hàng trăm ngàn hectare đồng ruộng rồi (tại nhiều nơi trên toàn quốc chớ không riêng gì Tây Nguyên), còn "đồng" đâu nữa mà ra!

2. "Bất tuân dân sự và biểu tình tại gia" để chỉ phản đối Trung Cộng chớ không phải để phản đối bọn giặc bán nước việt gian cộng sản!

Ðây là điều rất quan trọng, xin quý vị lưu ý điểm này! Nhiều đoàn thể ở hải ngoại do bọn Việt Tân tổ chức đã biểu tình chỉ để phản đối Trung Cộng chớ không hề dám nói đả động gì đến bọn việt gian cộng sản! Cái thằng chủ mưu ăn cướp thì nó vẫn cứ phây phây ngồi đó, đã có đám chó săn bảo vệ chúng rồi!

3. "Biểu tình tại gia": đây là nhóm chữ dùng nếu không phải là rất ngu dốt thì cũng là một sự cố ý xỏ lá, mất dạy, do bọn giặc bày vẽ ra để châm chọc, chế nhạo toàn dân!

Nếu mọi người thiếu ý thức cứ nhắm mắt hưởng ứng Lời Kêu Gọi "biểu tình tại gia" thì mai mốt ông Quảng Ðộ lại đưa ra Lời Kêu Gọi "kháng chiến tại gia", nghĩa là cứ việc nằm ở nhà trùm mền thì tự nhiên mấy thằng giặc Tàu sẽ lăn quay ra chết hết! Ðiều này có thể xảy ra vì hiện nay đã có "ngài" tiến sĩ kinh tế Nguyễn Phúc Liên đưa ra kế hoạch kháng chiến chống giặc Tàu rồi!

Ðã gọi là biểu tình thì phải xuất hiện nơi công cộng, tạo ảnh hưởng trong xã hội, trực tiếp gây áp lực lên giới chủ nhân hoặc chính quyền và phổ biến nguyện vọng đấu tranh đi khắp nơi trên thế giới. Bọn giặc rất sợ những hình thức đấu tranh công khai bên ngoài xã hội như biểu tình hoặc hình thức cầu nguyện, thắp nến mà các giáo dân giáo xứ Hà Nội và Thái Hà đã làm. Vì sao? Vì hiện nay đa số người dân trong nước đều có điện thoại cầm tay, có máy chụp hình digital, thậm chí nhiều người có máy quay phim, có internet. Tất cả mọi hình thức đàn áp thô bạo của bọn giặc đều được thu hình và âm thanh và chuyển ra thế giới bên ngoài một cách mau chóng mà bọn giặc không thể nào kiểm soát hết được!

.

Cảnh Phật tử dằng co quyết liệt với quân đội của chính quyền cờ vàng Miền Nam

đàn áp Phật giáo năm 1963 (thời Đệ Nhất Cộng Hòa)

Do đó, đấu tranh trực diện và công khai rất là quan trọng. Nó sẽ tạo nên một làn sóng tâm lý phản kháng, cộng hưởng trong xã hội và lan truyền đi khắp nước. Góp gió thành bão. Còn cái kiểu "biểu tình tại gia", nằm trùm mền tại nhà thì ai biết mình biểu tình? Việc "biểu tình tại gia" chẳng khác gì việc đốt giấy vàng mã gồm tiền đô la, nhà lầu, xe hơi, để gởi xuống âm phủ cho người chết xài! Ðó là việc làm mê tín và hài hước.

Các giáo dân thuộc giáo xứ Hà Nội và Thái Hà đã đấu tranh bằng hình thức thắp nến, cầu nguyện một cách công khai nơi công cộng và người ta ước lượng có khoảng 30 ngàn người thay phiên nhau tham gia. Sở dĩ ước lượng được là vì người biểu tình xuất hiện công khai nơi công cộng. Còn hình thức "biểu tình tại gia" trên quy mô toàn quốc thì có khoảng bao nhiêu người tham gia? Không thể ước lượng được vì người "biểu tình" nằm trùm mền ở trong nhà! Và không thể nào phân biệt được đâu là người thực sự biểu tình. Một thằng nghiện thuốc phiện dân làng bẹp, nếu cần kể công, nó cũng có thể nói rằng nó đã "bất tuân dân sự, biểu tình tại gia"!

4. Biểu dương "Bất tuân dân sự - biểu tình tại gia" - Thái độ dũng cảm!

Ðây cũng là hình thức nói xiên xỏ, châm chọc của bọn giặc. Nằm trùm mền tại nhà thì "biểu dương" cái gì? Phải chăng là muốn "biểu dương" khí .... hèn với lũ rận rệp, gián mối? Ðã trốn chui, trốn nhũi trong nhà, không dám thò mặt ra đường để đối mặt với bọn công an thì "dũng cảm" ở chỗ nào?

Ấy vậy mà nhiều người vẫn cứ nhắm mắt tin theo chỉ vì đó là Lời Kêu Gọi của thầy Quảng Ðộ! Liệu có ai dám nêu ra nghi vấn là bản văn "Lời Kêu Gọi" này là do bọn việt gian cộng sản đã soạn thảo sẵn và đưa cho thầy Quảng Ðộ ký hay không? Và phải chăng văn bản "Lời Kêu Gọi" này là do tên đại ma đầu Bùi Tín cùng ông Võ Văn Ái và băng đảng Việt Tân soạn thảo và đưa cho thầy Quảng Ðộ ký???

NHỮNG LỜI PHẬT DẠY:

Chắc nhiều người trong chúng ta không quên những lời dạy của Ðức Phật, đại khái nội dung như sau:

- Chớ vội tin ngay những lời của Phật dạy mà hãy kiểm nghiệm qua thực tế!

- Chớ vội tin ngay những lời của một người chỉ vì người đó là vua, là quan hay là một bậc đại trí thức nào đó! Hãy tự suy nghĩ và kiểm nghiệm qua thực tế!

Trong cuộc chiến đấu chống cộng sản hiện nay, chúng ta phải có thái độ hoài nghi của một nhà khoa học. (Không phải là sự hoài nghi đố kỵ, ganh ghét) Bất cứ điều bất thường gì cũng có thể xảy ra và bất cứ con người nào cũng có thể thay đổi, tốt thành ra xấu và ngược lại. Do đó chúng ta phải luôn luôn đề phòng những cuộc "tổng công kích" bất ngờ của bọn giặc. Trước đây bọn giặc đã lợi dụng "hồng y" Phạm Minh Mẫn để xúc phạm đến biểu tượng thiêng liêng của chúng ta là lá cờ vàng. Bây giờ bản văn Lời Kêu Gọi của hòa thượng Thích Quảng Ðộ cũng là một đòn bất ngờ. Bọn chúng luôn luôn khống chế hoặc mua chuộc những biểu tượng để đánh từ trên đánh xuống. Tâm lý của người Á Ðông chúng ta, vẫn còn mang hơi hướm truyền thống Quân-Sư-Phụ nên ít khi dám nghi ngờ những biểu tượng. Ví dụ: -Một khi một nhân vật nào đó của cộng đồng đã trở nên "biểu tượng-thần tượng" rồi thì bất cứ lời nói gì của người đó cũng sẽ là những khuôn vàng thước ngọc, chắc chắn là đúng, cứ việc nhắm mắt nghe theo, miễn kiểm chứng!!!

Do đó, bọn giặc gian xảo đã đánh cho chúng ta nhiều đòn xiểng liểng và BẤT NGỜ. Sau khi đã cài thế và tấn công, bọn chúng có thể tuyên truyền:

- Ấy, đấy là lời nói của ngài Hồng Y Phạm Minh Mẫn đấy nhé! Liệu mà vâng lời, miễn thắc mắc!

- Ấy, đấy là lời kêu gọi của ngài Ðại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Ðộ đấy nhé! Liệu mà vâng lời, miễn thắc mắc!

Chúng ta hãy tưởng tượng nếu toàn bộ cộng đồng ba triệu người Việt tại hải ngoại mà răm rắp nghe theo lời kêu gọi của sư ông Quảng Ðộ, cùng quỳ mọp xuống đầu hàng bọn giặc thì điều gì sẽ xảy ra trong quốc nội? Hải ngoại là chỗ dựa về tinh thần của người dân trong nước mà hải ngoại đi đầu hàng giặc thì liệu toàn dân trong nước có còn tinh thần để đấu tranh chống bọn giặc việt gian cộng sản hay không? Cũng tương tự như tình huống ngày 30/4/1975, khi hay tin Dương Văn Minh tuyên bố đầu hàng, gần như toàn thể anh em binh sĩ đều sững sờ, bàng hoàng rồi đi đến chỗ tan rã!

Như vậy, chúng ta hãy tự nhủ hai điều sau đây:

1. Chớ nên mù quáng tin tưởng, chớ nên vâng lời ngu ngốc. Ví dụ, một "ông thánh" nào đó nói chúng ta ... ăn cứt, không lẽ chúng ta cũng nhắm mắt làm theo? Nghe theo lời xúi dại của "ông thánh" Quảng Ðộ là chúng ta chết và không phải là chết BA TRIỆU người Việt ở hải ngoại đâu mà kéo theo sự chết luôn cả 85 triệu người trong nước!!!

2. Phải tập suy luận và kiểm chứng, kiểm chứng, kiểm chứng.

VÔ LỄ VỚI TOÀN DÂN TỘC:

Bản văn Lời Kêu Gọi, không có phần "kính gởi" mở đầu. Ðáng lẽ HT Quảng Ðộ phải mở đầu như sau:

Kính Gởi:

- Hàng triệu oan hồn uổng tử trên toàn quốc, đang sống vất vưởng ngoài đồng, ngoài gốc cây đa

- Hàng triệu dân oan trên toàn quốc, đang sống ngoài đường, ngoài công viên

- Toàn thể đồng bào trong và ngoài nước

Bản văn "Lời Kêu Gọi" thiếu phần "kính gởi" thì xem như là vô lễ, dù rằng trong trang hai, HT Quảng Ðộ đã nhân danh Hội đồng Lưỡng viện Giáo hội Phật giáo VNTN, kêu gọi người Việt trong và ngoài nước .....

Hòa Thượng Quảng Ðộ không những đã vô lễ với toàn dân tộc bằng cách không thèm "kính gởi" mà lại còn đem ra những trò hề để nhạo báng toàn dân, chẳng hạn như:

- Bất tuân dân sự, biểu tình tại gia

- Biểu dương lực lượng, thái độ dũng cảm

Và xúi dại, đưa đẩy toàn dân tộc vào chỗ chết bằng cách kêu gọi "Hội nghị Dziên Hồng" đầu hàng giặc cộng!

HT Quảng Ðộ đã quá coi thường người dân, khinh họ ngu dốt không biết gì cho nên mới ban hành Lời Kêu Gọi, sặc sụa mùi "buồi" và mùi "pín"!

VĂN PHONG CỦA "LỜI KÊU GỌI":

Có bay mùi "buồi" và mùi "pín", thối hoăng hoắc không chịu nổi! Những chữ dùng trong bài rặt giọng văn của báo Nhân Dân việt cộng. Ðặc biệt "thần tượng" Võ Nguyên Giáp đã được đề cập đến trong Lời Kêu Gọi như là một "công thần" yêu nước thương nòi! Ai cũng biết xưa nay tên đại ma đầu Bùi Tín thường xuyên đánh bóng Võ Nguyên Giáp và hắn đã từng là phóng viên của báo Nhân Dân!

QUÁ KHỨ CỦA THÍCH QUẢNG ÐỘ:

01 Oct 1967, Saigon, South Vietnam --- Buddhist monk, Thich Tri Quang outside the National Palace in Saigon where he staged a sit-in with other Buddhist monks. --- Image by © Bettmann/CORBIS

Chúng ta không chủ trương bươi móc quá khứ nhưng trong trường hợp này chúng ta phải nhớ đến một điều: - trước năm 1975, Thích Quảng Ðộ đã từng là "thành phần thứ ba", ủng hộ việt cộng và chống đối chính quyền Việt Nam Cộng Hòa. Thầy đã từng bí mật đi vào bưng họp với việt cộng!

16 Oct 1967, Saigon, South Vietnam --- Shade Bearer. Saigon, South Vietnam: A member of the Vietnamese militant Buddhist group shades his leader Thich Tri Quang with an umbrella. The scen

Trong những năm 1964-1967, tên đầu trọc Thích Trí Quang đã quậy nát miền trung, làm rung rinh cả chế độ, làm cả miền Nam suýt bị rơi vào tay giặc! Có người dự đoán rằng thầy Quảng Ðộ cũng là một thứ "thích trí quang" nhưng không phải là để quậy cho cộng sản sụp đổ mà để đem dâng trọn cộng đồng ba triệu người Việt tại hải ngoại cho cộng sản!

KẾT LUẬN:

Nhiều người đã phản đối Lời Kêu Gọi của Thích Quảng Ðộ và lên án ông đi làm tay sai cho giặc. Họ nói đúng chớ không sai. Nhất là Yêu Sách số 3 trong văn bản Lời Kêu Gọi. Nó quá trơ trẽn, quá sức lộ liễu. Ngoài sự lươn lẹo về từ ngữ, khỏa lấp dưới lớp áo bô-xít, Yêu Sách số 3 chỉ có nghĩa là: Cộng đồng người Việt tại hải ngoại hãy đầu hàng. Hãy về đây quỳ mọp dưới chân bác và đảng! Không đâu, không bao giờ có chuyện đầu hàng mà trái lại chúng ta thề sẽ lật đổ chế độ cộng sản và đem treo cổ hết toàn bộ những tên đầu sỏ, tội đồ của dân tộc!

Ðối với những kẻ đã phản bội và đi đầu hàng giặc thì không có lý do gì ta phải kính trọng bọn chúng. Cũng như chúng ta gọi Hồ Chí Minh bằng "thằng Hồ" chớ không bao giờ gọi là "bác Hồ" hay "ông Hồ".

Bọn giặc đã tung ra con bài cao nhất của chúng là Thích Quảng Ðộ và chắc mẩm phen này sẽ đánh gục được cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Nhưng bọn chúng đã lầm. Những đòn phản kích của chúng ta đã làm cho con chủ bài Quảng Ðộ bị cháy một cách thê thảm và đồng thời làm lòi thêm nhiều bộ mặt dơi chuột khác. Chúng tôi sẽ đề cập trong bài viết sắp tới.

Trần Thanh

Ngày 15 tháng 5 năm 2009

============================================

PHẦN PHỤ LỤC:

PHÓNG SỰ CẤP TỐC VỀ TÌNH HÌNH "BIỂU TÌNH TẠI GIA" TẠI VIỆT NAM:

Tường trình của anh Tư Thỏ Ðế, phóng viên tự do:

- Kính thưa đồng bào tại hải ngoại. Tôi Tư Thỏ Ðế xin tường trình vắn tắt về tình hình "biểu tình tại gia" tại Sài Gòn trong 10 ngày đầu của tháng 5/2009 như sau: Hãng của tôi có 500 công nhân thì chỉ có .... hai người quyết định "bất tuân dân sự, biểu tình tại gia" để hưởng ứng Lời Kêu Gọi của hòa thượng Thích Quảng Ðộ! Hai người bạn của tôi trùm mền nằm dưới gầm giường để "biểu tình", người nhà tưởng hai anh này bị điên, bèn kêu công an. Bọn công an thì tưởng hai anh này bị chó dại cắn, (sợ ánh sáng, trốn dưới gầm giường) nên đã cưỡng bức hai anh tiêm thuốc ngừa bệnh dại rồi tống cổ vào nhà thương điên Biên Hòa! Nghe nói hai anh này (anh Tý và anh Tèo) đang liên lạc với đảng Việt Tân ở hải ngoại để nhờ họ bảo lãnh sang Mỹ theo diện tỵ nạn chính trị, giống như bà luật sư điên Bùi Kim Thành vừa rồi đó! Hai anh này thật là đáng khen, đã biết nghe theo lời kêu gọi của thầy Quảng Ðộ, "biểu dương lực lượng" và chứng tỏ thái độ "dũng cảm", dám nằm trùm mền ở dưới gầm giường liên tục 24 tiếng đồng hồ!!!

Phát biểu ý kiến của anh Tư Thỏ Ðế về phong trào "kháng chiến tại gia":

- Kính thưa đồng bào, tôi là Tư Thỏ Ðế. Nội nghe cái tên tôi là đồng bào biết tôi thuộc thành phần nhút nhát rồi. Vậy mà bây giờ tôi quyết định ghi tên tham gia vào Sư Ðoàn Kháng Chiến Quân do đảng Việt Tân tổ chức! Nghe nói đảng Việt Tân đã thành lập được .... MƯỜI SƯ ÐOÀN tại quốc nội, chủ yếu là tại các thành phố lớn, từ Hà Nội trở vào Nam. Sở dĩ đảng Việt Tân thành lập được mười sư đoàn rất dễ dàng, không tốn một đồng xu cắc bạc là vì họ làm theo ... công trình tim óc tuyệt hảo của hòa thượng Thích Quảng Ðộ! Ðó là "Kháng chiến tại gia"!!! Nhờ vậy mà tôi mới dám ghi tên tham gia Sư Ðoàn Kháng Chiến! Không những tôi đã dám ghi tên cho tôi mà còn dám ghi tên luôn bà xã tôi với bốn đứa con nhỏ đang theo học mẫu giáo và tiểu học! Nghe thầy Quảng Ðộ giảng, "kháng chiến tại gia" không bao giờ chết vì mình "vô hình vô tướng", "vô chiêu thắng hữu chiêu"! Bởi vậy, tối nào tôi với bà xã tôi cũng ... "kháng chiến tại gia" ngay trên giường, đến nỗi bà xã tôi đang mang bầu, sắp sửa đẻ thêm một đứa con nữa!!!

À quên, mục tiêu của các Sư Ðoàn Kháng Chiến Tại Gia này là chỉ để chống giặc Tàu xâm lăng mà thôi, chớ không có chống đảng và nhà nước ta. Tôi nghe các chú, các bác cán bộ Việt Tân giải thích rằng, công an với bộ đội bây giờ là .... bạn của quân lực Việt Nam Cộng Hòa rồi! Họ nói đó là hòa hợp hòa giải gì gì đó!

Trần Thanh

Ngày 15 tháng 5 năm 2009

No comments:

Post a Comment